5 điểm nhấn Chelsea 4-0 PAOK: Thông điệp của Giroud; Sarri có "Harry Kane mới"

08:10 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn chói sáng của Giroud như một thông điệp gửi đến HLV Sarri rằng chiến lược gia người Italia cần đưa tiền đạo này trở lại đội hình xuất phát.

1. Giroud “nhắc khéo” HLV Sarri

Tiền đạo người Pháp là nguyên nhân khiến đội khách phải chơi với 10 người ngay ở phút thứ 7. Và ngay sau đó chính Giroud đã tỏa sáng bằng cú đúp ngay trong hiệp một. Tất cả đều là những pha dứt điểm đầy tinh tế.

sau trận - Bóng Đá

 Giroud chói sáng.

Màn trình diễn chói sáng của Giroud như một thông điệp gửi đến HLV Sarri rằng tiền đạo người Pháp cần được trao cơ hội khi mà Alvaro Morata đang gây thất vọng trong thời gian gần đây. Rất có thể Giroud sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát ở trận tiếp đón Fullham vào cuối tuần này.

2. “Harry Kane mới” rực sáng

Callum Hudson-Odoi tiếp tục được trọng dụng ở sân chơi Europa League. Sao trẻ có biệt danh “Harry Kane mới” đã có màn trình diễn chói sáng khi ghi 1 bàn và có 1 đường kiến tạo trong hiệp hai.

sau trận - Bóng Đá

Hudson-Odoi gây ấn tượng mạnh mẽ. 

Hudson-Odoi là một trong những tài năng sáng giá nhất của Chelsea vào thời điểm hiện tại. Tốc độ, tinh thần thi đấu nhiệt huyết cùng lối chơi bùng nổ là điểm mạnh của cầu thủ chỉ mới 18 tuổi. Odoi hoàn toàn có thể trở thành mũi công lợi hại nếu như HLV Sarri biết tận dụng anh.

3. Chiến thắng cần thiết

Chelsea hòa 1, thua 1 trong 2 vòng đấu gần nhất của Premier League. Chuỗi trận bất bại từ đầu mùa bị cắt đứt, lối chơi có phần bị bắt bài. Câu hỏi đặt ra đối với Chelsea liệu cú vấp này có khiến họ “trượt dài” trong thời gian tới.

sau trận - Bóng Đá

Chelsea lấy lại tinh thần. 

Chiến thắng 4-0 trước PAOK là một chiến thắng cần thiết với The Blues vào thời điểm này. Đoàn quân của HLV Sarri cần phải xốc lại tinh thần để đối đầu với những thử thách chông gai sắp tới. Phía trước họ còn trận chiến quan trọng với Man City ở vòng đấu thứ 16.

4. Fabregas cần được trao cơ hội?

Tiền vệ người Tây Ban Nha chứng tỏ được khả năng dẫn dắt lối chơi của mình, giúp Chelsea làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến và đã đóng góp 1 pha kiến tạo cho Olivier Giroud lập công.

sau trận - Bóng Đá

Pha làm bàn sau đường kiến tạo của Fabregas. 

Trong bối cảnh Kovacic hay Jorginho đều không có phong độ cao nhất, HLV Sarri nên tính đến phương án đưa Fabregas trở lại đội hình xuất phát trong các trận đấu sắp tới. Khả năng điều tiết lối chơi cũng như chuyền bóng chuẩn xác sẽ cải thiện hàng tiền vệ của The Blues hiện tại.

5. Chelsea xem Europa League là mục tiêu quan trọng

Chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng The Blues vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội và đánh bại các vị khách đến từ Hi Lạp. Với chiến thắng này, đội chủ sân Stamford Bridge giành trọn 15 điểm sau 5 lượt trận. Mặc dù ưu tiên số một của Chelsea là Premier League, khi mà Man City và Livepool vẫn đang chơi tốt, có vẻ như HLV Sarri vẫn rất chú trọng đấu trường Europa League.

Endo | 06:14 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục