5 điểm nhấn Chelsea 2-1 Lille: Thêm một lần đầu tiên cho Lampard

11:25 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong trận đấu giữa Lille và Chelsea.

1. Tammy Abraham mở tài khoản tại Champions League

Phút 22, Fikayo Tomori có đường chuyền thông minh xé toang hàng phòng ngự đội chủ nhà, đặt Tammy Abraham vào tình huống đối mặt với khung thành thủ môn Maignan. Không chút sai lầm, "số 9" dứt điểm gọn gàng mở tỷ số trận đấu.

Điểm nhấn Chelsea 2-1 Lille: Thêm một lần đầu tiên cho Lampard - Bóng Đá

 Abraham đã có bàn thắng đầu tiên tại sân chơi Champions League.

Đây chính là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo trẻ này tại sân chơi Champions League. Ở Premier League, Abraham hiện xếp thứ 2 trong danh sách Chiếc giày vàng với 7 bàn thắng.

2. Siêu phẩm bàn thắng đem về 3 điểm cho Chelsea

Khi trận đấu bước sang hiệp hai, Chelsea dần gây sức ép rất lớn lên không thành thủ môn Maignan. Tuy nhiên phải chờ đến khi Frank Lampard tung cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi, lợi thế mới chính thức được cụ thể hóa.

Điểm nhấn Chelsea 2-1 Lille: Thêm một lần đầu tiên cho Lampard - Bóng Đá

 Willian có cú volley vô cùng đẹp mắt.

Phút 77, Hudson-Odoi cướp bóng thành công trước khi có đường chuyền như đặt vào vòng cấm, giúp Willian tung ra cú volley đẹp mắt, đưa bóng đập đất rồi bay qua đầu thủ môn Maignan đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ thành viên đội chủ nhà, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

3. Lampard tiếp tục có thêm "lần đầu tiên"

Sau chiến thắng 2-0 trước Brighton ở vòng đấu vừa qua, The Blues đã có lần đầu tiên giữ sạch lưới dưới triều đại Frank Lampard. Bước vào sân chơi Champions League, các học trò tiếp tục giành thêm quà để tặng cho thầy mình.

Thắng lợi 2-1 ngay trên sân nhà của Lille giúp Lampard có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi châu Âu kể từ khi nắm quyền ở Chelsea. Trước đó ông đã thất bại trước Liverpool tại trận tranh siêu cúp châu Âu, và thua 0-1 khi đối đầu Valencia ở lượt trận đầu tiên Champions League mùa này.

4. Sân nhà của Lille hết thiêng

Phong độ sân nhà của Lille là rất cao khi thắng 13, chỉ thua 2 ở 19 trận gần nhất. Chi tiết hơn, đại diện nước Pháp đang có thành tích toàn thắng cả 8 trận sân nhà gần nhất. 

Điểm nhấn Chelsea 2-1 Lille: Thêm một lần đầu tiên cho Lampard - Bóng Đá

 Lille bị Chelsea chấm dứt chuỗi 8 trận toàn thắng trên sân nhà.

Tuy nhiên trước một Chelsea cũng đang có phong độ rất tốt, thầy trò thầy trò Christophe Galtier đành chấp nhận thất bại 1-2, qua đó chấm dứt chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên sân Pierre Mauroy.

5. "Bom tấn" tiếp tục mất hút

Bản hợp đồng trị giá 64 triệu euro của Chelsea, Christian Pulisic tiếp tục không được Frank Lampard tin dùng, thậm chí anh còn không có tên trong danh sách thi đấu.

Trong 6 trận gần nhất, Pulisic chỉ ra sân duy nhất trong trận đấu gặp Grimsby Town tại Carabao Cup. Rõ ràng, khả năng thành công của tiền vệ người Mỹ tại sân Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Xem video Ross Barkley ghi bàn:

Vương Ngọc | 11:15 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục