5 điểm nhấn Chelsea 1-0 Southampton: Morata còn lung lay, lấy đâu cơ hội cho Batshuayi?

02:32 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnChelsea đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Southampton, hãy cùng đến với 5 điểm nhấn sau trận đấu này.

Alonso chứng minh giá trị

Chelsea vẫn đang theo sát Alex Sandro của Juventus và không ít lời đồn đoán cho rằng họ sẽ sở hữu cầu thủ Brazil vào Tháng Giêng. Dù vậy, sẽ thật bất công cho Marcos Alonso nếu điều đó xảy ra.

 - Bóng Đá

 Alonso gần như sẽ dự bị nếu Alex Sandro về sân Stamford Bridge.

Cầu thủ Tây Ban Nha cày ải toàn bộ 18 trận đấu kể từ đầu mùa Ngoại hạng Anh, ghi được 4 bàn và đóng góp to lớn vào lối chơi Chelsea. The Blues có thay đổi ý định sau khi chứng kiến siêu phẩm đêm nay của Marcos Alonso?

Công thức 'Hazard - Willian - Pedro' tiếp tục thành công

Chấn thương của Morata giữa tuần qua đã mang đến công thức mới cho hàng công Chelsea. Đêm nay, Hazard - Willian - Pedro đã đánh bật Morata lên ghế dự bị.

 - Bóng Đá

 Vị trí của Morata đang bị đe dọa.

HLV Conte đã đúng khi tiếp tục tin dùng bộ ba này. Với Morata, Chelsea chủ yếu chăm chăm tạt cánh để tận dụng khả năng của cầu thủ Tây Ban Nha. Còn với bộ ba Hazard - Willian - Pedro, các đợt tấn công của Chelsea trở nên thành thoát, đa dạng và đầy biến hóa.

Southampton không cần Virgil Van Dijk

Để Chelsea tung ra 24 cú sút nhưng không có nghĩa hàng phòng ngự Southampton đã chơi tồi ở trận đấu này. Ngược lại, các cầu thủ tuyến dưới của đội khách đã có ngày thi đấu tốt tại London.

Đội trưởng Maya Yoshida có 3 tắc bóng, 2 pha cắt bóng cùng 4 lần chặn cú sút. Không chiu kém cạnh, con số của Hoedt lần lượt là 4, 2 và 1. Không đẳng cấp như Virgil Van Dijk nhưng những cầu thủ này đều chiến đấu hết sức mình mỗi khi ra sân trong khi đó trung vệ Hà Lan đã không còn đặt tâm trí tại CLB.

Dấu chấm hết cho Batshuayi

Mang danh là tiền đạo số 2 của Chelsea nhưng Batshuayi chẳng thể có lấy một lần đá chính trong 2 trận liên tiếp Morata vắng mặt. Dường như anh đã không còn nằm trong kế hoạch của Conte. Điều này càng được củng cố khi Hazard đang làm tốt với vai trò mũi nhọn.

 - Bóng Đá

 

Mùa này, tiền đạo người Bỉ chỉ mới ra sân 8 lần cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh, 6 trong số đó đến từ ghế dự bị.

Đã đến lúc Southampton cần 'quên' Gabbiadini

Trở lại đội hình chính của The Saints sau một vài trận đấu ngồi dự bị, Gabbiadini chẳng thể 'nắm bắt' được cơ hội HLV dành cho anh. Tiếp tục thi đấu thất vọng, gần như vô hình trong 1 giờ đồng hồ trước Chelsea, Gabbiadini cho thấy anh không thể nào trở về với phong độ đỉnh cao từng thể hiện khi vừa gia nhập CLB.

 - Bóng Đá

 Gabbiadini 'vô hình' trong trận đấu.

Trong khi đó, Charlie Austin lại thi đấu rất tốt thời gian qua. Anh có 4 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Và trước Chelsea, dù chỉ có 30 phút thể hiện nhưng Austin đã 3 lần khiến CĐV đội chủ nhà phải thót tim sau các pha dứt điểm.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 02:10 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục