5 điểm nhấn Cardiff 0-5 Man City: Kỉ lục gia Aguero, Chân giá trị của Mahrez

05:00 Chủ nhật 23/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan City đã chơi một trận đấu hoàn hảo để hạ gục Cardiff với 5 bàn không gỡ. Sau đây là 5 điều rút ra sau trận đấu.

1. Vinh danh kỉ lục gia Aguero

Aguero là người cụ thể hóa những cơ hội của Man City trong hiệp một thành bàn mở tỉ số ở phút 32. Điều này không những giúp Man City rũ bỏ tâm lí nặng nề sau trận thua Lyon từ giữa tuần mà còn là một dấu mốc quan trọng với tiền đạo người Argentina.

5 điểm nhấn Cardiff 0-5 Man City: Kỉ lục gia Aguero, Chân giá trị của Mahrez - Bóng Đá

 Aguero có bàn thắng thứ 4 ở Premier League. 

Đêm nay là trận đấu thứ 300 của Aguero trong màu áo Man City. Trong đó, pha chọc thủng lưới Cardiff là bàn thắng thứ 204 mà Aguero ghi được cho The Citizens. Không khó hiểu tại sao BLĐ Man City lại gia hạn với Aguero đến năm 2021. 

2. Đêm của những siêu phẩm

Ngoài bàn thắng của Aguero, Man City còn có hai pha lập công nữa xứng đáng được xếp vào danh sách ứng viên Bàn thắng đẹp nhất vòng 6 Premier League. 

Đó là một pha đánh đầu ngược rất dị của Bernado Silva ở phút 35. Bóng bay không mạnh và ở khoảng cách rất xa. Nhưng lại rơi vào đúng góc chết khiến thủ thành Neil Etheridge chỉ biết đứng nhìn. 

Ngoài ra, cú đặt lòng của găm bóng lên nóc lưới của Ilkay Gundogan cũng khiến nhiều CĐV tròn mắt.

3. Chân giá trị của Mahrez

5 điểm nhấn Cardiff 0-5 Man City: Kỉ lục gia Aguero, Chân giá trị của Mahrez - Bóng Đá

 Mahrez gây ấn tượng với cú đúp chỉ sau ít phút vào sân. 

Rõ ràng, Pep Guardiola có lí của mình khi mua về Riyad Mahrez với cái giá kỉ lục 65 triệu bảng dù trong đội hình Man City đã có quá nhiều ngôi sao chơi ở vị trí chạy cánh. 

Chỉ trong ít phút xuất hiện trên sân ở hiệp hai, Mahrez đã khuấy đảo hàng phòng ngự của Cardiff và có liền hai bàn thắng. Đây cũng là hai pha lập công đầu tiên của Mahrez cho Man City ở đấu trường Premier League. 

4. Cardiff quá đen đủi

Lịch thi đấu của Cardiff quả là đen đủi khi liên tiếp đụng phải những ông lớn như Arsenal, Chelsea và giờ là Man City. Trước hai ông lớn của thành London, đội bóng của xứ Wales đã có những bàn thắng và đây là lí do để Cardiff chơi tự tin trong những phút đầu. 

Đáng tiếc, khi Man City có được pha mở điểm giải tỏa tâm lí, họ đã ghi liền một mạch 5 bàn thắng. Tính đến vòng 6, Cardiff vẫn chưa thu về chiến thắng nào. 

5. Đêm của nửa xanh thành Manchester

Trong bối cảnh, Man City có chiến thắng giòn giã trước Cardiff thì ở trận đấu cùng giờ, Man Utd bất ngờ bị một tân binh khác là Wolves cầm hòa với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến Man Utd đang Man City bị bỏ cách 6 điểm dù Premier League mới đi qua 6 vòng. 

Rõ ràng, Man City dù phải rất lâu nữa mới có thể xưng vương ở Champions League, nhưng sân chơi trong nước thì quả không thể xem thường đội bóng có tới 100 điểm mùa trước. 

Những bàn thắng đẹp của Aguero: 

Ngọa Long | 23:37 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục