5 điểm nhấn Bournemouth 0-2 Man United: Herrera ngày hôm qua; Đáng lo cho Sanchez

08:28 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại gây sốc trước West Brom, Man United đã trở lại với chiến thắng nhẹ nhàng khi chạm trán Bournemouth. Hãy cùng nhìn lại 5 điểm nhấn sau trận đấu.

Mourinho thực hiện nhiều thay đổi

Việc phải chạm trán Tottenham cuối tuần này tại bán kết Cúp FA, HLV Jose Mourinho chỉ giữ lại 4 cái tên David De Gea, Chris Smalling, Ander Herrera và Paul Pogba, những người thi đấu trước West Brom, trong đội hình xuất phát. Ông thực hiện đến 7 sự thay đổi ở những vị trí còn lại. Ở hàng hậu vệ, Phil Jones là người đá cặp với Smalling khi Bailly nghỉ ngôi, 2 cầu thủ chạy cánh là Matteo Darmian và Luke Shaw. Phía trên, Marouane Fellaini hợp cùng Herrera và Pogba cho bộ ba hàng tiền vệ. Hàng công Quỷ đỏ được thay máu hoàn toàn khi Martial, Rashford, Lingard sát cánh cùng nhau. Nhìn chung, đa phần các cầu thủ Man United đã có một ngày thi đấu tốt trên sân Dean Court.

Ấn tượng Pogba

Sau màn trình diễn tệ hại trước West Brom, báo chí đã lên án và cho rằng Pogba có thể bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Thế nhưng, cứ mỗi khi bị chỉ trích, Pogba lại có màn đáp trả ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Pogba góp công lớn trong cả 2 bàn thắng.

Trên sân Dean Court, trong bối cảnh Sanchez dự bị, Pogba đã được thoải mái tung hoành. Anh chính là người có pha xử lý khéo léo, thu hút mọi sự tập trung của hậu vệ Bournemouth trong bàn thắng mở tỉ số. Còn trong bàn thắng của Romelu Lukaku, Pogba đơn giản là người kiến tạo.

Sau trận đấu, Mourinho hết lời khen ngợi Paul Pogba: "Cậu ấy thi đấu rất tốt, rất tốt."

Sanchez trong vòng nguy hiểm?

Sanchez đã có lần thứ 2 vắng mặt trong đội hình xuất phát của Man United kể từ khi gia nhập CLB. Nhìn sơ qua, việc Sanchez ngồi ghế dự bị nhằm mục đích dưỡng sức cho anh trước trận đánh lớn với Tottenham. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Sanchez bị 'trảm' vì màn trình diễn không tốt trước West Brom cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Sanchez đầy âu lo trên ghế dự bị.

Bỏ qua những phỏng đoán về việc Sanchez ngồi dự bị, có một sự thật rõ ràng khiến tiền đạo Chile lo lắng. Anthony Martial và Marcus Rashford trong lần hiếm hoi được trao cơ hội kể từ khi Sanchez gia nhập đều đã gây ấn tượng tốt. Cả hai liên tục tạo ra mối đe dọa với hành thủ Bournemouth. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Sanchez có thể sẽ làm quen với ghế dự bị.

Herrera ngày hôm qua

Việc Nemenja Matic gia nhập Man United đã mang đến cho Ander Herrera những ngày tháng khốn khổ. Từ cầu thủ xuất sắc nhất Man United do cá CĐV bình chọn, Herrera phải thường xuyên làm quen với băng ghế dự bị.

 - Bóng Đá

 

Trong giai đoạn cuối mùa, Jose Mourinho đã sử dụng Herrera nhiều hơn. Rạng sáng này là lần thứ 3 liên tiếp cầu thủ Tây Ban Nha xuất phát trong đội hình Man United. Đáp lại, anh đã có màn trình diễn ấn tượng giúp NHM gợi nhớ lại hình ảnh một Herrera thăng hoa mùa giải trước. Công thủ toàn diện, Herrera có 4 pha tắc bóng, 4 lần cắt bóng và 2 đường chuyền 'dọn cỗ' trong cuộc chiến với Bournemouth.

Bournemouth đã có mùa giải thành công?

Trong năm thứ 3 thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Bournemouth gần như sẽ tiếp tục trụ lại với giải đấu cao nhất xứ sương mù. Xét một đội bóng thuộc dạng trung bình như Bournemouth, đây đã được xem là thành công của họ. Tuy nhiên, khi so sánh với mùa giải trước, đó là bước thụt lùi của Bournemouth. 2016/17, đoàn quân của HLV Eddie Howe thi đấu ấn tượng và kết thúc ở vị trí thứ 9. Mùa này, Bournemouth đang đứng thứ 11 và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận so với các đối thủ..

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 07:40 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục