5 điểm nhấn Bayern 3-1 PSG: Hai khoảnh khắc 'không tưởng'; Buffon lại nếm trái đắng

02:40 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrận giao hữu giữa Bayern và PSG đã kết thúc với thắng lợi thuộc về đội bóng nước Đức. Hãy cùng điểm lại 5 điểm nhấn sau trận.

Renato Sanches nỗ lực trở lại

"Cậu bé Vàng" năm 2016 đã trải qua mùa giải 2017/18 vô cùng thất vọng. Không thể cạnh tranh vị trí tại Allianz Arena, anh đã bị Hùm xám đẩy đến Swansea theo dạng cho mượn. Tại đây, Sanches thi đấu thất vọng cùng việc bị chấn thương hành hạ khiến mùa giải của anh coi như 'vứt đi'. Hậu quả, Sanches đã phải ngồi nhà xem World Cup.

 - Bóng Đá

 

Trở về với Bayern, Sanches những ngày qua đã nỗ lực tập luyện để trở lại. Anh phần nào đó đã thể hiện sự tươi sáng trong trận đấu với PSG. Tiền vệ Bồ Đào Nha cầm nhịp điều tiết khá tốt ở trung tâm. Đáng chú ý, anh đóng góp 1 bàn thắng sau pha sút phạt đẹp mắt.

Cú bức tốc ngoạn mục của Timothy Weah

Phút 31, thế bế tắc của trận đấu bị phá vỡ sau một tình huống 'không tưởng' của Timothy Weah. Con trai của huyền thoại Geogre Weah đã thể hiện tất cả những phẩm chất của một tiền đạo trong pha bóng mở tỉ số.

 - Bóng Đá

 Một tài năng đầy hứa hẹn của PSG.

Sau đường chuyền của đồng đội, Timothy Weah rơi vào thế xuất phát sau hậu vệ Bayern. Nhưng bằng tốc độ, khả năng tì đè tốt, anh đã đánh bật đối thủ trước khi sút tung lưới Sven Ulreich. Một pha bóng có thể mang đến nhiều điều cho tuyển thủ người Mỹ.

Christopher Nkunku bỏ lỡ nhiều cơ hội

Bên cạnh Weah, một cầu thủ tấn công khác của PSG cũng gây chú ý là Christopher Nkunku. Cầu thủ người Pháp có nhiều pha đi bóng lắt léo gây ra khó khăn cho hàng phòng ngự Bayern. Thế nhưng, Nkunku lại quá vô duyên ở các pha dứt điểm.

Ít nhất đã có 4 cú sút được cầu thủ sinh năm 1997 tung ra về phía khung thành Bayern. Đáng chú ý là 2 tình huống Nkunku thoải mái dứt điểm trong vòng cấm Bayern đầu hiệp hai nhưng bóng đã đi ra ngoài. Nếu Nkunku ghi bàn, chiến thắng có lẽ đã thuộc về PSG.

Buffon thua trận thứ 2

Chia tay Juventus, thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon đã quyết định đầu quân cho PSG. Bên cạnh tiền lương được tăng gấp đôi, Buffon cũng muốn có cho mình những trải nghiệm mới lạ bên ngoài nước Ý.

 - Bóng Đá

 Buffon có khởi đầu không mấy tốt đẹp tại PSG.

Thế nhưng, những trải nghiệm đầu tiên với PSG có vẻ không mấy tốt đẹp với Gigi. Sau khi nhận 4 bàn thua trước đội bóng nhỏ bé FC Chambly, ngày hôm nay, anh lại 1 lần vào lưới nhặt bóng và tiếp tục thất bại trong màu áo PSG. Hy vọng, khi PSG có đầy đủ ngôi sao, mọi chuyện sẽ sáng sủa hơn với Buffon.

David Alaba đá trung vệ

Cả 3 trung vệ hàng đầu của Bayern Munich là Mats Hummels, Jerome Boateng, Niklas Sule đều đang nghỉ ngơi sau World Cup. Hùm xám thiếu hụt trung vệ trầm trọng trong trận đấu với PSG. HLV Niko Kovac buộc phải kéo Javi Martinez trở lại vị trí này đá cặp cùng hậu vệ trẻ Josip Stanisic.

Đầu hiệp hai, Kovac rút Stanisic ra và thay vào sân David Alaba. Trong thế bị dẫn, Alaba đóng vai trò là trung vệ khi phòng ngự, còn khi tấn công, anh hoạt động không khác gì tiền vệ. Một lần nữa Alaba cho thấy sự đa năng cũng như vai trò quan trọng của anh trong đội hình Bayern.

Thành Đạt | 02:20 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục