5 điểm nhấn Barcelona 4-1 AS Roma: 'Quái vật' thức giấc; Alisson gây ấn tượng

10:03 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đã đánh bại AS Roma trong trận lượt đi tứ kết Champions League và dưới đây là 5 điểm nhấn sâu cuộc chiến tại Camp Nou.

Điểm sáng Semedo

HLV Ernesto Valverde đã quyết định cất tiền vệ trẻ Ousmane Dembele trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông trao cơ hội ra sân cho Nelson Semedo, cầu thủ đã không thi đấu một trận nào kể từ Tháng Hai vì chấn thương. Đồng thời, Valverde đẩy Sergi Roberto lên hàng tiền vệ.

5 điểm nhấn Barcelona 4-1 AS Roma - Bóng Đá

 

Được trao cơ hội, cầu thủ Bồ Đào Nha đã không khiến người thầy thất vọng. Sự mạnh mẽ của Semedo giúp Barcelona hạn chế rất nhiều nguy hiểm từ ngòi nổ Aleksandar Kolarov. Cầu thủ Serbia không còn thoải mái lên tham gia tấn công bên hành lang trái Roma.

Alisson Becker quá xuất sắc

5 điểm nhấn Barcelona 4-1 AS Roma - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng của Alisson khi đôi vai anh không thể gánh cả Roma.

Bốn lần vào lưới nhặt bóng không đồng nghĩa với việc người gác đền của Roma chơi tệ. Alisson Becker, thủ thành khiến các đại gia châu Âu điên đảo thời gian qua tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng tại Camp Nou. Tổng cộng, cầu thủ người Brazil đã 7 lần cứu thua cho Roma trước các tình huống dứt điểm nguy hiểm của Barcelona. Sẽ không ngạc nhiên nếu mùa Hè tới đây Alisson Becker chia tay Roma gia nhập một CLB hùng mạnh hơn.

May mắn đồng hành cùng Barca

5 điểm nhấn Barcelona 4-1 AS Roma - Bóng Đá

 Bàn phản lưới nhà của Manolas.

Không thể phủ nhận Barcelon là đội chơi hay hơn đêm qua nhưng tỉ số 4-1 thật sự là bất công với Roma, đặc biệt là 2 bàn phản lưới nhà của họ. Trong tình huống đầu tiên, cú phá bóng của De Rossi vô tình trở thành pha dứt điểm quá hiểm khiến thủ môn Alisson bó tay. Ở tình huống thứ hai, Roma càng đen hơn khi cột dọc cũng chống lại họ. Cú phá bóng của Manolas chạm cột dọc bật ngược trở lại vào người anh và đi vô lưới.

392 ngày mòn mỏi của Suarez

5 điểm nhấn Barcelona 4-1 AS Roma - Bóng Đá

 Suarez đã 'trở lại'

Phút 87 đêm qua, Suarez sút tung lưới Roma và anh ăn mừng điên cuồng. Không vui sao được khi đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Uruguay sau 392 ngày liên tiếp im tiếng tại đấu trường châu lục. Mùa giải này, Suarez đã chơi trọn 8 trận vòng bảng và vòng 1/16 nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với anh cho đến rạng sáng nay. 'Quái vật' Suarez chính thức được giải phóng, Barca đã mạnh nay lại càng mạnh.

Dzeko chứng minh đẳng cấp

Tiền đạo Bosnia & Herzegovina luôn là mối nguy thường trực của mọi đối thủ khi chạm trán Roma. Rạng sáng nay, Barcelona cũng không phải là ngoại lệ.

5 điểm nhấn Barcelona 4-1 AS Roma - Bóng Đá

 

Bị kiềm tỏa trong phần lớn thời gian thi đấu, chỉ tung ra được đúng 1 cú dứt điểm nhưng bấy nhiêu là đủ để Dzeko phá lưới Barca. Anh tì đè thông minh, đánh bại hoàn toàn Jordi Alba và lạnh lùng hạ gục Marc-Andre ter Stegen

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục