5 điểm nhấn Atletico 1-2 Real: Ronaldo 'hết đạn', đã có Isco!

10:59 Thứ năm 11/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã chơi khá mờ nhạt ở trận lượt về nhưng Real Madrid vẫn đi tiếp nhờ sự tỏa sáng của Isco.

Atletico Madri đánh bại Real Madrid 2-1 trong trận bán kết lượt về Champions League nhưng chừng đó là chưa đủ để thầy trò HLV Diego Simeone có thể giật lấy tấm vé vào chơi chung kết từ tay đại kình địch cùng thành phố. Sau đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

1. Khó hiểu Diego Simeone

5 điểm nhấn Atletico 1-2 Real: Không Ronaldo, đã có Isco! - Bóng Đá

 

Trong tình cảnh không còn gì để mất (thua 0-3 ở lượt đi), Atletico Madrid đã dâng lên đánh phủ đầu Real Madrid ngay từ những phút đầu trận và chiến thuật này lập tức phát huy hiệu quả. Theo đó, Kền kền choáng váng với 2 bàn thắng của Saul Niguez và Antoine Griezmann.

Hy vọng lại trỗi dậy đối với Atletico Madrid khi mà sự hưng phấn đang lên đến đỉnh điểm tuy nhiên, đâycũng là lúc HLV Diego Simeone có những quyết định khá khó hiểu. Cụ thể, ông bất ngờ yêu cầu các học trò đá chậm chắc, nhường sân cho Real để tận dụng miếng đòn phản công, cùng với đó là những pha vào bóng khá rắn. Thế nhưng, sự thay đổi này đã tạo điều kiện để Real lấy lại thế trận và chuyện gì xảy ra sau đó thì ai cũng thấy.

2. Ronaldo 'hết đạn'

Những gì tinh túy nhất có lẽ đã được Cristiano Ronaldo trình diễn ở trận lượt đi cách đây 1 tuần. Trên sân Vicente Calderon, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu khá mờ nhạt và không thể hiện được gì nhiều. Ronaldo có 1 lần đưa được bóng vào lưới thủ thành Jan Oblak nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đó là tất cả những gì Ronaldo để lại ở trận đấu vừa qua.

3. Tới lúc 'trảm' Bale, để Isco đá chính

5 điểm nhấn Atletico 1-2 Real: Không Ronaldo, đã có Isco! - Bóng Đá

 

Gareth Bale chấn thương tưởng chừng sẽ khiến Real Madrid gặp khó khăn nhưng không, lối chơi tấn công của họ trở nên khó lường hơn nhờ mảnh ghép Isco. Với khả năng chơi bóng sáng tạo, kỹ thuật khéo léo, cùng những pha đi bóng có tính đột biến cao, Isco thực sự là thứ vũ khí lợi hại trong tay HLV Zinedine Zidane. Chưa kể, chính Isco đã ghi bàn thắng quyết định kết liễu số phận của Atletico Madrid. Khi mà Bale liên tục chấn thương cũng như phong độ chạm đáy thời gian qua, đã tới lúc HLV Zindine nên trao cơ hội đá chính cho Isco.

4. Atletico Madrid có quyền tự hào

Sau thất bại 0-3 ở lượt đi, Atletico cần một màn trình diễn đỉnh cao để lội ngược dòng và họ đã khiến Real Madrid phải toát mồ hôi hột trong khoảng thời gian hiệp 1. Nếu như chuẩn xác hơn, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã có thể làm được nhiều hơn thế. Bất chấp bị loại, họ có quyền tự hào về những nỗ lực đã tạo ra trước Real.

5. Không thể cản Real Madrid

5 điểm nhấn Atletico 1-2 Real: Không Ronaldo, đã có Isco! - Bóng Đá

 

Real Madrid giờ đây đã cân bằng lục ghi bàn trong 61 trận liên tiếp của Bayern Munich. Nên nhớ rằng, Kền kền mới là đội bóng thứ 3 có thể sút tung lưới Atletico Madrid trong 20 trận đấu gần nhất của đội bóng này trên sân nhà Vicente Calderon ở Champions League. Rõ ràng, cỗ máy ghi bàn Real Madrid hiện tại không thể ngăn cản. Thử thách lớn nhất chắc chắn sẽ là trận chung kết gặp Juventus - CLB chỉ mới để thủng lưới 3 bàn/12 trận gần nhất ở đấu trường này.

Video trận Atletico 2-1 Real:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:08 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục