5 điểm nhấn Arsenal 4-2 Tottenham: Emery biến derby London thành màu đỏ!

10:35 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnDù có những thời điểm khó khăn tột cùng, song Arsenal đã vượt qua và có được chiến thắng quan trọng trước Tottenham. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau trận đấu.

1. Những sự cố "nho nhỏ" của Arsenal

5 điểm nhấn Arsenal 4-2 Tottenham: Emery biến derby thành màu đỏ! - Bóng Đá

 Leno mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của Pháo thủ. 

Arsenal đã có 3 điểm nhưng như thường lệ, hàng thủ của họ chơi không tốt. Trong bàn thua đầu tiên, Bernd Leno cần xử lí an toàn hơn sau cú đánh đầu đập đất của Eric Dier. Anh tham vọng ôm gọn quả bóng và mất kiểm soát khi quỹ đạo quả bóng có chút biến đổi. Tương tự, ở tình huống phút 34, Rob Holding chỉ cần be góc gần mà Son Heung-Min đang dốc bóng. Anh không cần phải vào bóng vì ngay sau lưng anh là Hector Bellerin đang sẵn sàng ứng cứu. Cú xoạc bóng của anh vô tình khiến đội nhà rơi vào thế khó. 

2. Emery đọc trận đấu quá tuyệt vời

Kết thúc hiệp một, Arsenal bị dẫn trước 1-2 và chơi có phần thiếu hiệu quả ở hàng công lẫn hàng thủ. Ngay lập tức, Emery đã rút Alex Iwobi và Henrikh Mkhitaryan khỏi sân. Aaron Ramsey, Alexandre Lacazette được tin tưởng trong 45 phút còn lại. Để rồi, cả hai cầu thủ này đều đóng góp cực kì quan trọng vào màn ngược dòng của Arsenal. 

Aaron Ramsey chính là cầu thủ kiến tạo để Aubameyang sửa lòng điệu nghệ, gỡ hòa 2-2. Trong khi đó, Lacazette là người đưa Arsenal vượt lên dẫn trước một lần nữa ở phút 75 với cú sút chìm khó chịu. 

3. Ramsey trở lại hình ảnh chiến binh

5 điểm nhấn Arsenal 4-2 Tottenham: Emery biến derby thành màu đỏ! - Bóng Đá

 Ramsey định ăn thua đủ với Dele Alli. 

Ngoài những đóng góp cực kì ấn tượng về chuyên môn, NHM Pháo thủ còn thích mắt khi thấy một Ramsey cực kì máu lửa ở bên ngoài đường pitch. Sau bàn gỡ hòa, Dier đã có màn ăn mừng khiêu khích với đội chủ nhà. Ramsey đang khởi động gần đó đã chạy ngay đến và đòi ăn thua đủ với đối thủ. Rất may, cầu thủ hai đội đã kịp can ra và màn ẩu đả này không để lại hậu quả nghiêm trọng nào. Có lẽ, sự máu lửa của Ramsey chính là nguyên nhân khiến Emery tung anh vào sân trong hiệp hai. 

4. Aubameyang - Sát thủ khiến xứ sương mù e sợ

5 điểm nhấn Arsenal 4-2 Tottenham: Emery biến derby thành màu đỏ! - Bóng Đá

 Aubameyang và siêu phẩm ở đầu hiệp hai. 

Đã có những thời điểm tài năng của Aubameyang bị nghi ngờ. Nhưng giờ đây, với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Tottenham, chân sút người Gabon đã củng cố vững chắc vị trí đầu tiên trong danh sách Vua dội bom ở Premier League. Đáng nói, Aubameyang chỉ cần 10 pha dứt điểm trúng đích để có 10 bàn thắng đến thời điểm này. Một hiệu suất đáng nể!

5. Tottenham ngậm ngùi bật top 4

Gà trống đã có những nỗ lực nhất định trong đêm qua. Đáng tiếc, họ dễ dàng buông xuôi từ khi bị Aubameyang gỡ hòa 2-2. Thua trận này, Tottenham bị chính đối thủ Arsenal đánh bật ra khỏi top 4. Rõ ràng, nếu không bổ sung nhân sự vào tháng Giêng, khả năng tranh chấp top 4 của đoàn quân Pochettino sẽ trở nên vô cùng khó khăn. 

Những pha bóng đẹp của Ramsey:

Ngọa Long | 01:18 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục