5 điểm nhấn Arsenal 4-1 CSKA Moscow: Lacazette hồi sinh, Wilshere gây thất vọng

07:30 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnArsenal nắm lợi thế cực lớn trước trận lượt về khi đả bại CSKA Moscow với tỉ số 4-1. Sau đây là 5 điểm nhấn được rút ra khi 90 phút trên sân Emirates khép lại:

1. Toan tính của Arsene Wenger

Chiến lược gia 68 tuổi tuyên bố Danny Welbeck và Alexandre Lacazette là một cặp đôi ăn ý trong buổi họp báo trước trận. Mặt khác, phong độ ấn tượng của Welbeck tại đấu trường Europa League cũng khiến người ta đinh ninh anh sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal. Song, Giáo sư lại làm tất cả bất ngờ khi cất đi tiền đạo người Anh, thay vào đó, ông bố trí Jack Wilshere chơi cao như một hộ công phía sau lưng Lacazette. 

5 điểm nhấn Arsenal 4-1 CSKA Moscow: Lacazette hồi sinh, Wilshere gây thất vọng - Bóng Đá

 Lacazette không phụ lòng tin của Wenger với cú đúp vào lưới CSKA Moscow. 

Sự ứng biến khác thường này nhìn chung đã giúp Pháo thủ chơi thanh thoát với những pha lên bóng tốc độ. Thành quả lớn nhất là họ có đến 4 bàn thắng chỉ trong 45 phút đầu tiên. 

2. Lacazette hồi sinh mạnh mẽ

Có vẻ, pha nhường đá phạt đền của Pierre-Emerick Aubameyang hồi cuối tuần qua đã giúp Lacazette lấy lại được sự tự tin vốn có. Cú đúp trong đêm nay cũng là bàn thắng thứ 10 trong 13 trận gần nhất Lacazette ra sân ở đấu trường châu Âu. 

Anh di chuyển linh hoạt trước hàng phòng ngự số đông của CSKA Moscow. Hai bàn thắng vào lưới Igor Akinfeev vẫn là ít so với những cơ hội mà tân binh này có được. Trong tương lai gần, khi mà Aubameyang không thể thi đấu ở Europa League, sự góp mặt của Lacazette ở vị trí trung phong sẽ phần nào giải cơn đau đầu của Giáo sư. 

3. Ramsey và siêu phẩm "ta-lông" để đời

5 điểm nhấn Arsenal 4-1 CSKA Moscow: Lacazette hồi sinh, Wilshere gây thất vọng - Bóng Đá

 Ramsey và bàn thắng cực kì ngẫu hứng. 

Phút 28, Mesut Oezil bấm bóng vượt qua toàn bộ hậu vệ CSKA Moscow, tuy nhiên, đường chuyền của cầu thủ này hơi thừa lực khi đến vị trí của Aaron Ramsey. Ngay lập tức, Ramsey đã "sửa sai" bằng cú "ta-lông" qua đầu Akinfeev theo một cách lạnh lùng nhất. 

Trước đó, Ramsey cũng là người mở tỉ số ngay phút thứ 9 để mở ra một thế trận sáng sủa cho đội nhà. 

4. Nỗi thất vọng mang tên Wilshere 

Dù được Wenger tin tưởng trao cho suất đá chính cùng với việc được chơi khá cao trên hàng công, nhưng những gì mà Jack Wilshere mang lại cho Pháo thủ là không nhiều. 

Anh không tung ra được bất cứ sút nào trong 74 phút ở trên sân, kèm theo đó, chỉ 1 lần tiền vệ người Anh thực hiện qua người thành công. Không phải ngẫu nhiên, Whoscored đánh giá số điểm của Wilshere thấp nhất đội. 

5. CSKA Moscow gây ấn tượng bởi... CĐV

Trong 90 phút trên sân Emirates, các cầu thủ đội khách tỏ ra hoàn toàn lép vế. Những gì đáng chú ý nhất của họ chỉ là pha đá phạt thành bàn của Aleksandr Golovin ở phút 15. 

Tuy nhiên, ở trên khán đài, CSKA Moscow lại là một "thế lực" thực sự. Dù chỉ có một nhóm nhỏ NHM đi đến sân, nhưng họ đã huyên náo được một góc sân Emirates. Rõ ràng, đây là thứ "vũ khí" mà Arsenal cần hết sức dè khi làm khách đến đất Nga. 

Khả năng săn bàn của Lacazette: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 04:39 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục