5 điểm nhấn Arsenal 3-0 Rennes: Emery đưa Arsenal vào lịch sử, Sarr sẽ khuấy đảo Premier League

10:33 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã có màn phủ đầu tuyệt vời và ghi được 2 bàn thắng từ rất sớm. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau khi trận đấu khép lại.

1. Emery đưa Arsenal vào lịch sử

Trong lần thứ hai xuất hiện ở đấu trường Europa League, Arsenal lại góp mặt ở vòng Tứ kết. Chưa hết, họ là đội bóng đầu tiên kể từ Fulham (mùa 2009/10, trước Juventus) ngược dòng thành công sau khi bị dẫn 3-1 ở lượt đi ở sân chơi này. 

5 điểm nhấn Arsenal 3-0 Rennes: Emery đưa Arsenal vào lịch sử, Sarr sẽ khuấy đảo Premier League - Bóng Đá

 Arsenal ngược dòng thành công để vào Tứ kết. 

Với một chiến lược gia có duyên với Europa League, Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện lấy vé dự Champions League thông qua con đường vô địch Europa League. 

2. Ramsey lại chơi tốt, BLĐ Arsenal có tiếc?

Cuối tuần qua, Ramsey đã chơi tuyệt vời trước Man Utd và góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của đội nhà. Phong độ ấn tượng này giúp tiền vệ người xứ Wales chiếm được niềm tin của Emery và ông đã điền tên anh vào danh sách xuất phát đêm qua. 

Ngay phút thứ 5, Ramsey đã khiến khán đài Emirates nổ tung với pha xoay người điệu nghệ rồi căng ngang như đặt để Aubameyang ghi bàn. Chứng kiến Ramsey đá như lên đồng, BLĐ Arsenal hẳn rất tiếc nuối khi không tranh thủ gia hạn với anh từ sớm. 

3. Aubameyang - Siêu anh hùng của Pháo thủ

5 điểm nhấn Arsenal 3-0 Rennes: Emery đưa Arsenal vào lịch sử, Sarr sẽ khuấy đảo Premier League - Bóng Đá

 Aubameyang và kiểu ăn mừng khá thú vị. 

Trong lúc đội nhà gặp khó, Aubameyang đã có 1 bàn và 1 kiến tạo chỉ trong 15 phút đầu tiên. Dẫn 2-0, Pháo thủ tự tin thấy rõ trong phần còn lại của trận đấu. Họ vẫn tấn công dồn dập chứ không có ý định lui về bảo toàn tỉ số. 

Bàn thắng thứ 3 đến với Pháo thủ như một lẽ tất nhiên. Lần này, tiếp tục là cái tên Aubameyang xuất hiện trên bảng điện tử. Sau khi ghi bàn, Aubameyang đã đeo một chiếc mặt nạ "Người báo". Anh sẽ là "Siêu anh hùng" của Pháo thủ ở mùa này nếu họ vô địch Europa League. 

4. Ozil mất tích khó hiểu

5 điểm nhấn Arsenal 3-0 Rennes: Emery đưa Arsenal vào lịch sử, Sarr sẽ khuấy đảo Premier League - Bóng Đá

 Ozil chơi không tốt trước Rennes. 

Hàng công của Pháo thủ đêm qua hoạt động khá trơn tru, chỉ trừ vị trí của Mesut Ozil là chơi dưới sức. Việc phải cày ải 2 trận trong ít ngày có lẽ là nguyên nhân khiến anh sa sút. 

Trước hàng thủ co cụm của Rennes, Ozil đã thực hiện rất nhiều đường chuyền lỗi. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của anh chỉ đạt ở mức 79%. 

5. Ismaila Sarr đáng để Pháo thủ bạo chi

Ở lượt đi, Ismaila Sarr đã gây nhiều khó dễ cho hàng thủ Arsenal và anh đóng góp trực tiếp vào một bàn thắng của đội nhà. Trong lần tái đấu tại Emirates, mọi chuyện khó khăn hơn với Sarr nhưng anh vẫn cho thấy những phẩm chất đáng quý. Tốc dộ của Sarr đã làm khó Sead Kolasinac trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu. Đây là một phương án chuyển nhượng thích hợp mà Pháo thủ cần tính đến trong mùa Hè. 

Những pha bóng hay của Aubameyang: 

Ngọa Long | 04:16 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục