5 điểm nhấn Arsenal 2-2 (2-3) Real Madrid: "Người thừa" làm Zidane bối rối; hai tấm thẻ đỏ oan nghiệt

11:30 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong cuộc thư hùng giữa Arsenal và Real Madrid trên đất Mỹ.

1. Hai tấm thẻ đỏ oan nghiệt

ICC chỉ là một giải giao hữu, mang nặng tính thử nghiệm và cọ xát đội hình, nhưng trận cầu giữa Arsenal và Real Madrid đã sớm nóng lên ngay từ những phút đầu trận. Mới phút thứ 9, hậu vệ Nacho của Real Madrid nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi cố tình dùng tay cản bóng trong vòng cấm, khiến cho "Kền kền trắng" chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân và chịu một quả penalty

Đến phút thứ 40, Sokratis bên phía Arsenal có pha phạm lỗi với Toni Kroos và nhận tấm thẻ vàng thứ 2, lúc này cả hai đội chỉ còn mỗi bên 10 người trên sân.

2. Song sát Auba-Laca vô cùng lợi hại

5 điểm nhấn Arsenal 2-2 (2-3) Real Madrid:

 Lacazette và Aubameyang là tác giả của hai bàn thắng bên phía Arsenal.

Tuy Arsenal thua nhưng cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette vẫn để lại dấu ấn đậm nét. Alexandre Lacazette kiếm về và thực hiện thành công một quả penalty. Sau đó anh tiếp tục có đường kiến tạo bằng cú đánh gót đầy tinh tế cho Aubameyang thoát xuống, phá bẫy việt vị trước khi sút tung lưới Keylor Navas.

3. "Người thừa" làm Zidane bối rối

Sau những phát biểu thẳng thắn của Zinedine Zidane về tương lai Gareth Bale, tưởng chừng anh sẽ không còn được khoác lên mình màu áo Real thêm lần nào nữa. Tuy nhiên cầu thủ này bất ngờ được Zizou tung vào sân ở đầu hiệp hai.

5 điểm nhấn Arsenal 2-2 (2-3) Real Madrid:

 Bale xuất hiện ở hiệp hai và thi đấu rất tốt.

Càng bất ngờ hơn là Bale chơi vô cùng tốt, anh mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Real Madrid bằng bàn rút ngắn cách biệt ở phút 56, phá bóng trên vạch vôi cứu cho đội nhà một bàn thua trông thấy. Nhìn Bale đá như vậy, hẳn Zidane đang rất bối rối về quyết định "tống khứ" cậu học trò của mình.

4. Marco Asensio thăng hoa rồi vụt tắt

Marco Asensio chính là cầu thủ chơi hay nhất hiệp hai bên phía Real Madrid dù anh chỉ có đúng 20 phút xuất hiện trên sân. Cầu thủ này tranh chấp bóng rất nỗ lực trong vòng cấm đối phương tạo tiền đề cho Bale có bàn rút ngắn cách biệt. Sau đó, Asensio trực tiếp sút tung lưới thủ thành Martinez để đem về bàn gỡ hòa phút 59.

Ngoài ra, những phút có mặt trên sân ngôi sao này liên tục uy hiếp khung thành của Arsenal bằng cách bắn pha từ xa, một trong số đó đã dội cột dọc. Vào sân ở đầu hiệp hai, tuy nhiên đến phút thứ 65 Asensio phải rời sân trên cáng vì dính chấn thương.

5. Arsenal nhận thất bại đầu tiên ở mùa hè

5 điểm nhấn Arsenal 2-2 (2-3) Real Madrid:

 Arsenal đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa hè này.

Sau chuỗi 3 trận toàn thắng trong tour du đấu mùa hè của mình tại đất Mỹ, Arsenal đã phải nhận thất bại đầu tiên trên chấm luân lưu trước Real Madrid. Mặc dù vậy với 7 điểm có được sau 2 trận thắng và 1 trận thua (thua trên chấm luân lưu được 1 điểm), Unai Emery và các học trò của ông vẫn còn cơ hội để vô địch ICC 2019.

Vương Ngọc | 11:30 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục