5 điểm nhấn Alaves 1-2 Real: Ceballos bước ra ánh sáng; Ronaldo chìm sâu

10:48 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnĐến với Bernabeu, Dani Ceballos chỉ là một cầu thủ dạng tiềm năng. Khoảng thời gian chơi cho Real Betis cũng không quá ấn tượng. Anh chỉ được chú ý bởi màn trình diễn trong màu áo U21 Tây Ban Nha. Và trận đấu hôm nay, ngôi sao trẻ này đã 'thông báo' cho cả thế giới biết sự có mặt của mình trong dàn sao của Real Madrid.

1. Ceballos chơi một trận bằng cả mùa

Chỉ mất 10 phút để có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real, cựu tiền vệ Betis đã xua tan phần nào nỗi lo trong những phút đầu khi hai đội chơi gần như ngang ngửa. Và khi chủ nhà có bàn gỡ hòa, anh lại lên tiếng lần nữa để cứu Los Blanco. Trong bối cảnh đội hình Real thi đấu khá rời rạc, những pha bóng xuất thần của Ceballos đã mang về 3 điểm quý giá cho đội bóng Hoàng gia. Đây là cú đúp đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ này. Và 2 bàn thắng ghi được đêm qua, cũng đã cân bằng thành tích của chính anh tại La Liga mùa trước, trong màu áo đội bóng cũ.

 - Bóng Đá

 

Đến Bernabeu hồi mùa hè, và được ra sân vài lần từ băng ghế dự bị, Ceballos chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, khi HLV Zinedine Zidane gặp vấn đề về nhân sự, anh được ra sân đá chính và đã không phụ lòng ông thầy người Pháp.

2. Cristiano Ronaldo tiếp tục 'vô duyên'

 - Bóng Đá

 

Đây là mùa giải mà CR7 khởi đầu tệ hại nhất. Anh vắng mặt hầu hết những trận đấu khởi động vì phải chinh chiến tại Confederations Cup. Sau khi có một siêu phẩm vào lưới Barca, tiền đạo này dính án phạt nặng cấm thi đấu 5 trận và bỏ lỡ giai đoạn đầu của La Liga.

Trận đầu Ronaldo trở lại, anh có 12 cú sút trước Betis nhưng không ghi được bàn nào, và Real thua 0-1. Trận đấu này, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng dứt điểm rất nhiều. Nhưng những gì anh có được là 2 tình huống chạm cột dọc. Đây là một trận đấu thất vọng nữa của chân sút hàng đầu Los Blanco.

3. Tín hiệu vui cho Alaves

 - Bóng Đá

 

Khởi đầu mùa giải này quả là ác mộng với Alaves. Họ trải qua 5 trận toàn thua, và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Cho đến khi gặp Real Madrid, đội chủ sân Mendizorrotza mới khai hỏa. Dù thua, nhưng lối chơi của họ trong trận này là tương đối khởi sắc. Đáng nói hơn, nếu không có 2 tình huống bóng đập cột từ chân Alfonso Pedraza, thì có lẽ họ đã giữ ít nhất 1 điểm ở lại sân nhà.

4. Real Madrid chưa thôi khủng hoảng

3 điểm Real có được đêm qua là nhờ những khoảnh khắc xuất thần của một cá nhân. Vắng Toni Kroos và Luka Modric, tuyến giữa Los Blanco thi đấu vô cùng rời rạc. Ở phía trên, Ronaldo tỏ ra đơn độc khi các đồng đội trẻ tuổi quá nôn nóng thể hiện, mà không chuyền bóng cho anh khi ở tư thế thuận lợi. Chấn thương vẫn tiếp tục là nỗi lo của Zidane khi Marcelo phải nghỉ đến 4 tuần. Một trận thắng hú vía có vẻ chưa mang lại nhiều khởi sắc sau chuỗi trận mất điểm liên tục.

5. Asensio chưa thay được Bale

Các CĐV Real rất kỳ vọng vào tiền đạo 21 tuổi, trong ngày mà Gareth Bale nhường vị trí xuất phát. Tuy nhiên, tốc độ của cầu thủ xứ Wales là điều mà Real thiếu ở trận này. Hiệp hai, thời điểm mà Asensio được kỳ vọng sẽ mang lại sự khác biệt thì anh lại im bặt. Rõ ràng, để chứng tỏ đẳng cấp, cầu thủ trẻ này cần phải làm nhiều hơn nữa, chứ không chỉ một vài trận đấu xuất thần.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 10:00 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục