5 điểm đến hứa hẹn cho Lukaku mùa Hè này

10:50 Thứ tư 08/02/2017

TinTheThao.com.vnThành danh tại giải Ngoại hạng Anh từ khá lâu, giờ là lúc Romelu Lukaku cần chuyển đến một đội bóng tham vọng hơn.

1. Chelsea

Cầu thủ người Bỉ từng là một bản hợp đồng đáng thất vọng của Chelsea dưới triều đại của Jose Mourinho. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi, từ khi chuyển sang Everton, tiền đạo này luôn là một sát thủ đáng gờm tại giải Ngoại hạng Anh. Thậm chí, với cú poker vào lưới Bournemouth, Romelu Lukaku đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh. Với 16 bàn thắng, anh đã đứng trên cả chân sút chủ lực Diego Costa của Chelsea. Và nếu Costa chuyển sang Trung Quốc thi đấu vào năm sau, đó sẽ là cơ hội vàng để Lukaku trở lại sân Stamford Bridge. 

5 điểm đến hứa hẹn cho Lukaku mùa Hè này - Bóng Đá

 Lukaku đang là chân sút được săn lùng ráo riết trên thị trường chuyển nhượng.

2. Manchester United

Nửa đỏ thành Manchester có rất nhiều mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè tới như Antoine Griezmann, Alvaro Morata hay Paulo Dybala. Có điều, suy đi tính lại, Lukaku vẫn là một thương vụ đáng đầu tư của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại. Đây là một cầu thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League. Chưa kể, anh còn sở hữu một thân hình bồ tượng cùng nền tảng thể lực sung mãn. Năm sau, khi Zlatan Ibrahimovic 36 tuổi, chân sút người Bỉ rõ ràng là một sự thay thế xứng đáng ở vị trí trung phong ở Man Utd. 

3. Paris Saint-Germain

Một trong những đội bóng lớn khác đang sẵn sàng bạo chi để có chữ kí của Lukaku là Paris Saint-Germain. Cái tên Edinson Cavani có vẻ vẫn chưa thay thế được ngôi sao Zlatan Ibrahimovic kể từ khi anh này rời sân Công viên các Hoàng tử. Và ông lớn của nước Pháp đang tìm mọi cách để thay đổi. Họ không thiếu tiền. Tiền đạo người Uruguay cũng không còn trẻ. Có lẽ Hè này, hàng công của PSG sẽ được thay máu mạnh mẽ. 

4. Bayern Munich

5 điểm đến hứa hẹn cho Lukaku mùa Hè này - Bóng Đá

 Lewandowski cần người chia lửa. 

Hùm xám đang bay cao với những bàn thắng của chân sút chủ lực Robert Lewandowski. Thế nhưng, họ chỉ có đúng một người cho vị trí trung phong. Điều đó thật mạo hiểm khi đội bóng xứ Bavaria đang phải chinh chiến đến ba đấu trường trong giai đoạn sắp tới. 

Trong khi đó, ước mơ của Lukaku là được chuyển đến một đội bóng có thể dự Champions League. Tại sao Bayern Munich không tận dụng ngay cơ hội này?

5. Real Madrid

Dưới sự quản lí của Zinedine Zidane, chính sách trẻ hóa đang được ưu tiên tại sân Bernabeu. Họ đang sở hữu một tiền đạo khá hứa hẹn là Alvaro Morata. Tuy nhiên, chừng đấy là chưa đủ cho tham vọng của Real Madrid, nhất là khi tương lai của Karim Benzema còn đang bị bỏ ngỏ. 

Real có tiền, có quỹ lương khủng và một cơ chế ưu tiên phát triển những cầu thủ trẻ. Còn ngại gì mà không bắt chuyện với Zinedine Zidane và Florentino Perez chứ Lukaku?

Màn trình diễn của Lukaku mùa giải này: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:50 08/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục