5 dấu hỏi cho các sao ĐT Việt Nam sau King's Cup: Công Phượng sẽ về đâu?

19:00 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn khá ấn tượng tại King's Cup 2019 các tuyển thủ ĐT Việt Nam vẫn phải đối đầu với những thử thách đang chờ họ ở phía trước.

1. Công Phượng sẽ về đâu?

Nguyễn Công Phượng là cái tên thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam sau King's Cup 2019 vì hiện tại anh đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Incheon vào ngày 02/06 vừa qua. Rất nhiều thông tin cho rằng chàng tiền đạo 24 tuổi sẽ sang thử việc 1 tháng tại Paris FC - đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng Nhì Pháp (Ligue 1).

5 dấu hỏi cho các sao ĐT Việt Nam sau King's Cup: Công Phượng sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ sang Pháp thi đấu tại Ligue 2?

Nếu thành công và được ký hợp đồng, thử thách dành cho Công Phượng là không nhỏ khi đội bóng của thủ đô nước Pháp đang sở hữu 7 cầu thủ người Pháp và rất nhiều cầu thủ châu Phi. Công Phượng sẽ phải nỗ lực rất nhiều vì đa phần các cầu thủ ở đây đều có nền tảng thể lực rất tốt. Bên cạnh đó, tiền đạo 24 tuổi còn phải làm quen với môi trường nói tiếng Pháp tại đây.

2. Anh Đức có tiếp đà hưng phấn?

Nguyễn Anh Đức đã chứng tỏ tuổi tác với anh chỉ là những con số khi ghi dấu ấn đậm nét với bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan tại Bán kết King's Cup 2019. Trở về B.Bình Dương sau chuyến du đấu này liệu "Đức Eto'o" có tiếp đà hưng phấn và ghi bàn trở lại cho CLB chủ quản tại V-League 2019.

5 dấu hỏi cho các sao ĐT Việt Nam sau King's Cup: Công Phượng sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Anh Đức sẽ tiếp đà hưng phấn và ghi bàn cho B.Bình Dương tại V-League?

Hiện tại, số 11 đang trải qua 5 trận tịt ngòi kể từ bàn thắng mở tỷ số trong trận thua CLB Hải Phòng ở vòng đấu thứ 7. Những trận đấu vừa qua, hậu vệ Hồ Tấn Tài lại là cây làm bàn chủ lực của đội bóng đất Thủ với 2 bàn thắng (trận hoà HAGL 1-1 và thắng Sanna Khánh Hoà 1-0).

3. Nguyên Mạnh còn giữ được phong độ?

Trần Nguyên Mạnh đến sau vòng 10 V-League, anh có màn trình diễn rất đáng nể. Cựu tuyển thủ Việt Nam đã có 8 trận trắng lưới và chỉ để thủng lưới 5 bàn. Thêm vào đó, thủ môn của SLNA có tỷ lệ cứu thua trung bình 5,3 tình huống/trận - cao nhất trong các thủ môn đang thi đấu ở đấu trường Việt Nam.

5 dấu hỏi cho các sao ĐT Việt Nam sau King's Cup: Công Phượng sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Liệu Nguyên Mạnh có giữ được phong độ sau 2 trận đấu đã để thủng lưới 3 bàn?

Tuy nhiên, trong 2 trận đấu trước thềm King's Cup, anh đã để lọt lưới 3 bàn. Dấu hỏi đặt ra là liệu Nguyên Mạnh có tiếp tục khẳng định giá trị như 10 trận đầu mùa để hướng đến đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2019 vào tháng 9 hay không khi anh đang có dấu hiệu chững lại.

4. Văn Lâm, Xuân Trường ở lại Thái sẽ thế nào?

Sau 2 trận đấu ngay trên đất Thái, Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường đã có dịp chứng tỏ khả năng của mình dưới sự theo dõi của NHM xứ chùa vàng. Ở đó, đáng chú ý là trường hợp của Xuân Trường khi anh đang cố gắng lấy điểm để được trao cơ hội ra sân thường xuyên tại Buriram United. Và ở giải đấu vừa qua, anh cũng kịp để lại dấu ấn với pha khởi xướng cho tình huống ghi bàn của Anh Đức từ quả tạt bóng từ chấm phạt góc.

5 dấu hỏi cho các sao ĐT Việt Nam sau King's Cup: Công Phượng sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân hơn tại Buriram?

Còn với Văn Lâm,  hiện tại anh vẫn là thủ thành số 1 của Muangthong. Nhưng sắp tới trọng trách của anh khá nặng nề khi đội bóng đang cố gắng gượng dậy sau giai đoạn đầu bết bát. Hiện tại đội bóng của Văn Lâm đang xếp áp chót trên BXH Thai-League.

5. Trọng Hoàng "chào sân" Viettel ra sao?

Nguyễn Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ có trận đấu ra mắt CLB Viettel tại trận đấu với Sanna Khánh Hoà tại vòng 13 V-League 2019 tới đây. Sau 12 trận ngồi ngoài, cuối cùng "Hoàng bò" cũng có cơ hội được thi đấu tại đấu trường số 1 Việt Nam.

5 dấu hỏi cho các sao ĐT Việt Nam sau King's Cup: Công Phượng sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Trọng Hoàng sẽ thể hiện ra sao trong trận đấu đầu tiên cho Viettel?

Màn trình diễn tích cực của số 8 ĐT Việt Nam tại King's Cup vừa qua chính là nền tảng để NHM Viettel nói riêng và cả nước nói chung có thể tin tưởng vào một màn tái xuất "rực rỡ" của cầu thủ gốc Nghệ An.

Đăng Huy | 12:04 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục