5 "đá tảng" khiến cả Châu Âu phát sốt: Đối tác số 1 của Harry Maguire?

07:17 Thứ hai 20/04/2020

Những ngôi sao phòng ngự đang là tâm điểm chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn.

5

1. Samuel Umtiti: Tương lai của Umtiti tại Barcelona trở nên mù mịt hơn bao giờ hết khi trung vệ người Pháp liên tiếp dính những chấn thương đáng tiếc. 

5

Dù vậy, nếu rời Camp Nou, Arsenal, Manchester United và một số đội bóng lớn khác ở Châu Âu hoàn toàn có thể là bến đỗ lý tưởng dành cho Umtiti.

5

2. Matthijs de Ligt: Cập bến Juventus với rất nhiều kỳ vọng từ mức giá 75 triệu euro hè 2019, tuy nhiên De Ligt hiện tại đang vấp phải rất nhiều hoài nghi.

5

Báo chí quốc tế đồn đoán rằng, khả năng lớn cựu đội trưởng Ajax hoàn toàn có thể cập bến Barcelona như một thương vụ chuyển nhượng gây sốc làng túc cầu thế giới.

5

3. Kalidou Koulibaly: Để nói về một "đá tảng" đang làm mưa làm gió Châu Âu suốt khoảng thời gian qua, Kalidou Koulibaly xứng đáng là gương mặt điển hình.

5

Ngôi sao phòng ngự người Senegal đang có những liên kết chuyển nhượng với Manchester United và Real Madrid. Trong đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer tham vọng đưa Koulibaly về làm "đối tác hoàn hảo" cho Harry Maguire.

5

4. Dayot Upamecano: Tiềm năng của Dayot Upamecano là điều khiến nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh phát sốt, trong đó có Arsenal và Tottenham Hotspur.

5

2 đội bóng phía Bắc London chắc chắn sẽ tranh đấu quyết liệt để giành được chữ ký của trung vệ đang chơi cho RB Leipzig.

5

5. Pau Torres: Barcelona, Arsenal, Manchester City là những CLB có động thái theo dõi nhằm chiêu mộ Pau Torres - tài năng trẻ của Villarreal suốt thời gian qua.

5

50 triệu euro là điều khoản giải phóng hợp đồng mà bất kỳ CLB nào phải trả để sở hữu ngôi sao sinh năm 1997.

Solskjaer phát biểu về Harry Maguire:

Minh Trí | 08:24 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục