5 cuộc đối đầu được chờ đợi trong đại chiến Barca - Man City

09:30 Thứ tư 19/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnNgười dành chiến thắng trong những cuộc đối đầu này có thể sẽ là chìa khóa kết quả của trận đấu.

1. Luis Suarez vs John Stones

Tân binh đắt giá của Man city phải đối mặt với chủ nhân của “Chiếc giày vàng châu Âu 2016” – Luis Suarez. Kỹ thuật khéo léo, khả năng dứt điểm đa dạng cùng sự ranh mãnh, tiền đạo người Uruguay đang là chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

ao

 

Trong khi đó, vừa chỉ mới gia nhập Man City hồi đầu mùa thế như John Stones nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng nửa xanh thành Manchester. Khả năng phán đoán cùng sự điềm tĩnh là điểm mạnh của trung vệ người Anh. Đây xứng đáng là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất giữa hai ngôi sao tấn công – phòng ngự của hai đội.

2. Sergio Busquets vs Fernandinho

Tiền vệ người Brazil được ví như “Sergio Busquets” dưới thời của Pep Guardiola. Tuy nhiên, Fernandinho còn có những tố chất còn hơn cả Busquets “thứ thiệt” khi anh luôn chơi vô nhiệt huyết với nguồn thể lực dồi dào cùng với đó là khả năng sút xa khá tốt.

avt

 

Trong khi đó tiền vệ của Barcelona từ đầu mùa đang có phong độ không tốt, sự sa sút của cầu thủ này kéo theo khởi đầu không mấy suôn sẻ của đội bóng xứ Catalunya từ đầu mùa. Lúc này, Fernandinho có lẽ đang rất muốn chứng tỏ anh còn xuất sắc hơn học trò cũ của Pep ở bên kia chiến tuyến.

3. Andres Iniesta vs David Silva

Iniesta đã được HLV Luis Enrique cho nghỉ ngơi trong chiến thắng trước Deportivo hồi cuối tuần. Ở La Liga mùa này tiền vệ mang áo số 8 không được sử dụng nhiều vì chấn thương và tuổi tác, thế nhưng ở đấu trường châu Âu, anh vẫn là con bài rất quan trọng trong sơ đồ chiến thật của Enrique.

4

 

David Silva dưới thời của Pep Guardiola đã được kéo lùi sâu hơn đá trong vai trò của một tiền vệ điều tiết trận đấu. Và dưới bàn tay của vị thuyền trưởng mới, Silva đã phát huy hết khả năng chuyền bóng cũng như nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của mình. Cuộc đối đầu giữa hai “nhạc trưởng” của hai đội bóng chính là chìa khóa quyết định đến kết quả của trận đấu này.

4. Gerard Pique vs Kevin De Bruyne

2

 

Tiền vệ người Bỉ đang là hạt nhân trong lối chơi tấn công của Man City dưới thời của HLV Pep Guardiola. Sự thông minh, đôi chân khéo léo và đầy tốc độ, De Bruyne đã giúp cho hệ thống chiến thuật của Pep vận hành trơn tru. Trung vệ cao to bên phía Barcelona hẳn sẽ có một ngày làm việc rất vất vả khi đối đầu với cựu cầu thủ Wolfsburg.

5. Lionel Messi vs Claudio Bravo

1

 

Argentina của Messi đã thất bại trong 2 trận chung kết Copa America trước Chile của Bravo. Messi sút hỏng một quả đá penalty trong loạt đấu súng giữa hai đội hồi mùa Hè. Có thể thấy áp lực khi tiền đạo của Barca đối mặt với người đồng đội cũ là không hề nhỏ. Bravo khẳng định anh không hề run sợ trước sức mạnh của bộ ba MSN là hoàn toàn có cơ sở.

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục