5 cuộc chiến hấp dẫn đêm nay tại Europa League

10:40 Thứ năm 08/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRất nhiều đội bóng muốn đến Champions League qua 'cửa sau' Europa League. Thế nên, đêm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục sôi động với nhiều trận cầu kịch tính, hấp dẫn.

Dortmund vs Salzburg

Thắng lợi trước đại diện sừng sỏ của Serie A là Atalanta tại vòng 32 đội cho thấy Dortmund không hề xem nhẹ giải đấu hạng hai châu Âu, như cái cách Christian Pulisic phát biểu: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng tại Europa League.". Đêm nay, nhiều khả năng tiền vệ người Mỹ sẽ được đá chính sau khoảng thời gian dự bị cho bộ tứ Reus - Batshuayi - Gotze - Schurrle tại Bundesliga.

5 cuộc chiến hấp dẫn đêm nay tại Europa League - Bóng Đá

 

Đối thủ của Dortmund sẽ là Nhà vô địch nước Áo, Salzburg. Đội bóng này đã vượt qua Real Sociedad tại vòng 32. Họ hiện cũng giữ thành tích bất bại tại Europa League. Cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Salzburg là Takumi Minamino. Tiền đạo trẻ người Nhật Bản là đối thủ thường xuyên của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh tại các giải U19 trước đây.

AC Milan vs Arsenal

Đây chắc chắn là trận cầu đinh tại vòng 16 đội Europa League. Cả Arsenal và AC Milan đều là những đội bóng giàu truyền thống tại Châu Âu. Bên cạnh đó, hai đội đều đang rất quyết tâm giành ngôi vô địch Europa League qua đó tham dự Champions League 2018/19.

5 cuộc chiến hấp dẫn đêm nay tại Europa League - Bóng Đá

 Arsenal lên đường đến Milan

Hiện AC Milan và Arsenal đều nằm ngoài top 4 ở giải quốc nội. Đáng chú ý, Pháo thủ hiện đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham đến 13 điểm. Một trận thư hùng mãn nhãn tại San Siro?

Marseille vs Athletic Bilbao

Không danh tiếng như cặp đấu AC Milan vs Arsenal nhưng cuộc đối đầu giữa hai nền bóng đá Pháp và Tây Ban Nha cũng hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Với việc PSG đã bị loại tại Champions League, Marseille cùng Lyon giờ đây là những đại diện cuối cùng của nước Pháp tại đấu trường châu Âu.

5 cuộc chiến hấp dẫn đêm nay tại Europa League - Bóng Đá

 

Trong khi đó, Athletic Bilbao đang có mùa giải tệ nhất trong hơn 10 năm qua, họ đang xếp thứ 14 tại La Liga và Europa League trở thành cứu cánh cuối cùng cho mùa giải bết bát.

Atletico Madrid vs Lokomotiv Moskva

5 cuộc chiến hấp dẫn đêm nay tại Europa League - Bóng Đá

 Europa League giờ đây là niềm vui của Griezmann và đồng đội.

Thất bại trước Barcelona cuối tuần vừa qua, Atletico Madrid gần như đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch tại giải quốc nội. Hiện tại, họ cũng đang hơn vị trí thứ 5 đến 16 điểm và không còn nhiều mục tiêu để tìm kiếm tại LA Liga. Chính vì thế, đội bóng thành Madrid có thể dồn hết sự tập trung cho Europa League để sở hữu một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đối thủ của Atletico là Lokomotiv Moskva, đội bóng đã vượt qua Balotelli cùng đồng đội ở vòng 32 đội.

RB Leipzig vs Zenit

Leipzig cùng Zenit đã vượt qua những đối thủ rất mạnh tại vòng 32 đội là Napoli và Celtic để đối đầu nhau đêm nay. Cả hai đội đều đang rơi vào cuộc cạnh tranh rất quyết liệt và tiềm ẩn nhiều rủi ro cho một chiếc vé tham dự Champions League theo đường quốc nội. Thế nên, Leipzig cùng Zenit vẫn sẽ muốn chừa cho mình một 'cửa sau'.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 09:55 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục