5 'cú sốc' có thể tới ở TTCN 2020: Haaland gây bão; Chelsea chơi lớn?

13:03 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù mùa giải 2019/20 vẫn còn chưa khép lại, tuy nhiên một chuyên gia của Bleacher Report đã vẽ ra những kịch bản đầy thú vị cho các kỳ chuyển nhượng năm sau.

1. Chelsea thay thủ môn

Nghe có vẻ khó tin bởi vì The Blues đã chi một khoản tiền kỷ lục cho Kepa Arrizabalaga. Thế nhưng nếu cựu sao Athletic Bilbao vẫn tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể làm như vậy. Kể từ khi đến với xứ Sương mù, tuyển thủ Tây Ban Nha chưa bao giờ mang tới sự yên tâm cho các CĐV cũng như ban huấn luyện.

5 'cú sốc' có thể tới ở TTCN 2020: Haaland gây bão; Chelsea chơi lớn? - Bóng Đá

 Kepa không dưới 3 lần "tấu hài" tính đến lúc này của mùa giải.

Anh thường xuyên mắc sai lầm nghiêm trọng, đặc biệt là ở những tình huống xử lý bằng chân. Mới đây nhất, người gác đền 25 tuổi cũng là một phần nguyên nhân khiến Chelsea thất bại 1-3 trước Everton. Rõ ràng với một đội bóng tham vọng như nhà đương kim vô địch Europa League, sự ổn định trong khung gỗ luôn được xem là ưu tiên hàng đầu.

2. Real Madrid để Luka Jovic ra đi

Viễn cảnh ấy đang dần hiện ra trước mắt chân sút người Serbia, bất chấp anh từng là một sát thủ khiến châu Âu phải khiếp sợ. Thậm chí, giới truyền thông còn gọi cựu cầu thủ Eintracht Frankfurt là "cục nợ" của Real Madrid. Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, Los Blancos vẫn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng săn bàn của "ông già" Karim Benzema.

5 'cú sốc' có thể tới ở TTCN 2020: Haaland gây bão; Chelsea chơi lớn? - Bóng Đá

 Lối đi nào cho Luka Jovic?

Trong khi đó với cá nhân Luka Jovic, bản hợp đồng 70 triệu euro của Kền Kền Trắng chỉ ghi đúng 1 bàn thắng sau 13 trận ra sân tính trên mọi đấu trường. Chưa dừng lại ở đó, màn trình diễn của chân sút sinh năm 1997 còn tệ hại hơn cả người đàn em Rodrygo Goes. Và nếu tình trạng này tiếp diễn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể đẩy ngôi sao 21 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.

3. Leeds nhập cuộc vụ Erling Haaland nếu lên hạng

Đó có thể là câu chuyện "hoang đường" với nhiều CĐV, tuy nhiên không phải là không có khả năng xảy ra. Thời điểm này, đội chủ sân Elland Road đang thi đấu thăng hoa và dẫn đầu Championship với 46 điểm trong tay. Nếu được thăng hạng lên chơi tại Premier League, chuyện đội bóng của Marcelo Biselsa vung tiền bổ sung lực lượng là điều dễ hiểu.

5 'cú sốc' có thể tới ở TTCN 2020: Haaland gây bão; Chelsea chơi lớn? - Bóng Đá

 Sẽ là cơn địa chấn nếu Haaland chọn đội bóng "quê hương".

Vậy tại sao Erling Haaland có thể trở thành mục tiêu của "The Whites"? Chỉ đơn giản một điều, dù mang quốc tịch Na Uy nhưng chàng trai sinh năm 2000 này lại được sinh ra tại Leeds. Xét về bề dày lịch sử và truyền thống tại xứ Sương mù, đội bóng vùng Tây Yorkshire cũng không hề thua kém bất kỳ ai. Bản thân ngôi sao của RB Salzburg cũng bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại nước Anh.

4. West Ham "cướp" người trước mũi Liverpool

Erling Haaland đang gây bão khi nổ súng liên tục và khiến nhiều ông lớn tại châu Âu thèm khát. Song song đó, một người Na Uy khác cũng được chú ý không kém đó chính là Sander Berge. Riêng mùa giải 2019/20 này, cầu thủ sinh năm 1998 đã thi đấu tới 26 trận trên mọi đấu trường trong màu áo KRC Genk, đồng thời có được 3 bàn thắng.

5 'cú sốc' có thể tới ở TTCN 2020: Haaland gây bão; Chelsea chơi lớn? - Bóng Đá

 Sander Berge được nhiều CLB tại Anh săn đuổi.

Hơn ai hết, Liverpool hiểu rõ ngôi sao 21 tuổi chơi hay ra sao khi từng giáp mặt với đại diện của Bỉ 2 lần ở vòng bảng Champions League. Mặc dù vậy, The Kop cũng phải dè chừng West Ham United. Đội chủ sân London đang quyết tâm để giật Sander Berge ngay trước mặt "Lữ đoàn đỏ". Sẽ là một sự bổ sung đầy chất lượng cho đội hình của HLV Manuel Pellegrini nếu kế hoạch thành công.

5. Watford để Gerard Deulofeu tới Trung Quốc

Mùa giải 2019/20 đang chứng kiến phong độ thảm hại của đội chủ sân Vicarage Road. Sau 16 vòng đấu, "Bầy ong" mới chỉ kiếm được vỏn vẹn 9 điểm và đang xếp chót bảng. Thậm chí, Watford có tới 2 lần thay tướng với những Quique Sanchez Flores và mới nhất là Nigel Pearson. Nhưng bất chấp việc đội bóng của mình thi đấu tệ hại, Gerard Deulofeu vẫn là cái tên rất sáng giá.

5 'cú sốc' có thể tới ở TTCN 2020: Haaland gây bão; Chelsea chơi lớn? - Bóng Đá

 Ngày Deulofeu rời Vicarage Road không còn xa nữa.

Sau 18 trận ra sân, cựu học viên của lò La Masia có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Tốc độ, lối chơi giàu kỹ thuật và tính đột biến là những gì cầu thủ người Tây Ban Nha có được. Anh toàn toàn có thể bị cám dỗ bởi đồng tiền của các đại gia Trung Quốc vì cần một bệ phóng lớn hơn. Trong quá khứ, không ít ngôi sao của Premier League đã từ bỏ danh vọng trời Âu để tới Chinese Super League, có thể kể tới Oscar và Marko Arnautovic.

Xem tài năng của Kepa Arrizabalaga: 

Giang Nam | 11:45 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục