5 cú “phốt” đáng nhớ của Chí Công trong quá khứ

10:49 Thứ ba 13/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Trần Chí Công của câu lạc bộ XSKT Cần Thơ mới đây đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ VFF.

1. Bị giang hồ truy sát khi thi đấu ở Bình Dương ( 15/3/2011)

 - Bóng Đá

 

Sau khi ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng cho B.Bình Dương với tỉ số 4-3 trước Thanh Hóa, Chí Công đã bị một nhóm thanh niên dùng dao tấn công và phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, trung vệ sinh năm 1984 này cho biết mình bị chém nhầm.Bên cạnh đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này có xích mích ngoài sân cỏ với một số CĐV quá khích.

2. Phản ứng trọng tài bằng những lời thô tục (14/01/2012)

Trong trận đấu giữa Thanh Hóa và B.Bình Dương tại mùa giải 2012, Chí Công đã có những lời lẽ không đúng mực với trong tài Nguyễn Trọng Thư và bị truất quyền thi đấu. Theo ông Thư, ông đã làm lơ việc bị lăng mạ một lần trước đó nhưng Chí Công vẫn tiếp tục hành vi này nên ông buộc phải rút thẻ đỏ.

3. Sự cố “phun mưa” trong trận đấu với SHB Đà Nẵng (14/02/2015)

 - Bóng Đá

 

Trong trận đấu giữa ĐTLA gặp SHB.Đà Nẵng ở lượt trận thứ 8 V.League 2015, Chí Công đã có hành vi nhổ nước bọt vào mặt Văn Học (SHB.Đà Nẵng). Sau đó, anh đã  bị Ban kỷ luật VFF ra án phạt 10 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận vì vi phạm điều 40 "Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa" Quy định kỷ luật VFF.

4. Đe dọa trọng tài và đánh Văn Hiếu (Than Quảng Ninh)

Trong trận đấu với Than.QN tại vòng 22 V-League 2016, Chí Công (khi đó khoác áo XSKT.Cần Thơ) đã đạp vào “chỗ kín” của cầu thủ Bùi Văn Hiếu. Hành động này không qua mắt được trọng tài và anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Sau trận đấu, Chí Công còn chạy từ khán đài xuống đe dọa trọng tài Ngô Duy Lân với lời lẽ được trọng tài thuật lại trong báo cáo: "Mày ra ngoài rồi mày biết tay tao".

5. Đạp lên người Thái Quý và thách thức VFF trên mạng xã hội

 - Bóng Đá

 

Mới đây nhất, ở trận đấu bù vòng 11 V.League 2017, trong một tình huống phạm lỗi với Thái Quý ngã, trung vệ Chí Công đã cố ý dùng chân đạp lên người tiền vệ tuyển thủ U20 Việt Nam. Sau khi mổ băng, ban kỉ luật VFF quyết định phạt nguội cấm thi đấu 3 trận đối với hình vi trên của Chí Công. Phản ứng lại án phạt này, cầu thủ của XSKT Cần Thơ đã đăng tải những lời thách thức VFF trên MXH.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 10:25 13/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục