5 "chìa khóa vàng" của Man Utd giúp Solskjaer đánh bại Southampton

18:45 Thứ bảy 28/11/2020

Những cái tên nhiều khả năng sẽ tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục kéo dài thành tích thắng lợi trên sân khách.

 

Solskjaer nói về Bruno

5

1. Edinson Cavani: Sự xuất hiện của Cavani trong đội hình Manchester United giúp nhiều ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ quyết tâm thể hiện bản thân hơn.

5

Kinh nghiệm, khả năng thu hút đối thủ và tạo khoảng trống của chân sút người Uruguay chắc chắn là "miếng đánh" hữu hiệu mà Ole Gunnar Solskjaer có thể sử dụng một cách dài lâu.

5

2. Bruno Fernandes: Tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là ngôi sao số 1 trong đội hình Man Utd vào lúc này.

5

Khả năng bùng nổ, dẫn dắt lối chơi và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho hàng tiền đạo khiến Bruno trở thành một nhạc trưởng đích thực của Man Utd.

5

3. Harry Maguire: Sau rất nhiều điều tiếng và scandal, Harry Maguire đang ổn định trở lại và là vị trí mà Solskjaer có thể tin tưởng hàng đầu trong đội hình Quỷ đỏ vào lúc này.

5

Đội trưởng người Anh được kỳ vọng sẽ là "đá tảng" vững chắc, giúp hàng thủ Man Utd hóa giải nhiều đợt tấn công chớp nhoáng từ Southampton.

5

4. Alex Telles: Cập bến Man Utd và khoác áo Quỷ đỏ chỉ một vài trận đấu, Alex Telles đang là niềm hy vọng rất lớn dành cho Solskjaer bên cánh trái. 

5

Hướng tấn công cánh trái của Quỷ đỏ giờ đây nguy hiểm và giàu sức mạnh hơn bao giờ hết, với sự cơ động lẫn khát khao cống hiến từ cựu sao Porto.

5

5. Marcus Rashford: Không nghi ngờ gì khi nói Marcus Rashford là chân sút số 1 của Man Utd thời điểm hiện tại.

5

Với phong độ và tâm lý tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ, số 10 của Man Utd hứa hẹn sẽ tiếp tục nổ súng giúp đoàn quân Solskjaer vượt qua Southampton. 

Minh Trí | 18:15 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục