5 cây săn bàn cự phách nhất La Liga hiện nay

09:30 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của hai siêu sao Neymar và Ronaldo; giải VĐQG Tây Ban Nha tiếp tục "sản xuất" ra những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại.

5. Andre Silva

5 tiền đạo xuất nhất La Liga hiện nay - Bóng Đá

Silva trong màu áo Sevilla.

Màn trình diễn đỉnh cao từ A.Silva khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng được đánh giá là một trong những sao mai triển vọng nhất trong quãng thời gian khoác áo Porto. Tiềm năng lớn giúp tiền đạo 23 tuổi cập bến gã khổng lồ nước Ý, AC Milan vào mùa hè năm 2017.

Mặc dù thế, anh không thể chứng tỏ được giá trị của mình khi chơi bóng tại đội chủ sân San Siro với vỏn vẹn 2 bàn thắng xuyên suốt mùa giải năm ngoái. Đầu quân cho Sevilla dưới dạng cho mượn mùa hè qua được xem là quyết định hết sức sáng suốt từ Silva. Sau 11 vòng đấu đầu tiên, chân sút sinh năm 1995 có cho mình 7 pha lập công; đồng thời trở thành ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa giải 2018/2019.

4. Christian Stuani

5 tiền đạo xuất nhất La Liga hiện nay - Bóng Đá

Tiền đạo người Uruguay, Stuani.

Stuani là một cái tên lạ lẫm khi trở thành cây săn bàn hàng đầu tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha vào thời điểm hiện tại. Phong độ cao giúp anh nhận được khá nhiều sự quan tâm từ một số câu lạc bộ ở làng bóng đá châu Âu. Chân sút người Uruguay đóng góp 8 bàn thắng sau 10 lần xỏ giày ra sân; đồng thời hứa hẹn là tiền đạo chủ lực của Girona ở mùa giải 2018/2019.

Stuani tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong trận hòa bất ngờ với tỉ số 2-2 của đội nhà trước gã khổng lồ Barcelona. Màn trình diễn chói sáng của anh mang về 8 trên 13 điểm cho Girona kể từ đầu mùa giải đến nay.

3. Iago Aspas

5 tiền đạo xuất nhất La Liga hiện nay - Bóng Đá

Chân sút Aspas.

Tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Celta De Vigo được nhìn nhận là một trong những tiền đạo nổi bật nhất tại La Liga vài mùa giải qua. Khả năng săn bàn đáng nể từ Aspas giúp anh có 22 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái. Ngôi sao 31 tuổi tiếp tục tỏa sáng với 8 bàn thắng, 1 pha kiến tạo từ đầu mùa giải 2018/2019. Chân sút người Tây Ban Nha trở thành ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu cá nhân Pichichi ở La Liga năm nay.

2. Luis Suarez

5 tiền đạo xuất nhất La Liga hiện nay - Bóng Đá

Luis Suarez.

Sau quãng thời gian đầu thi đấu khá thất vọng, tiền đạo người Uruguay dần lấy lại hình ảnh một cây săn bàn cự phách ngày nào. Suarez có màn trình diễn đỉnh cao trong giai đoạn siêu sao Lionel Messi vắng mặt tại đội chủ sân Nou Camp. Cựu cầu thủ Liverpool tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick ở trận thư hùng Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid.

Tính đến thời điểm hiện tại, Suarez đóng góp 9 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo tuyệt vời trong màu áo nhà ĐKVĐ La Liga. Anh dẫn đầu bảng xếp hạng các tiền đạo xuất sắc nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha với người đồng đội Messi.

1. Lionel Messi

5 tiền đạo xuất nhất La Liga hiện nay - Bóng Đá

Siêu sao Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn thượng thừa của mình trong màu áo Barcelona. Messi đóng góp 34 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo cách đây 12 tháng; đồng thời trở thành chủ nhân của danh hiệu cá nhân cao quý Pichichi ở mùa giải 2017/2018. Tiền đạo đội chủ sân Nou Camp hứa hẹn là ứng cử viên nặng kí nhất cho giải thưởng Pichichi năm nay khi có được 9 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại.

Anh Nguyễn | 06:30 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục