5 cầu thủ xuống chơi ở Championship nhưng sẽ rất có ích cho Big Six

00:44 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù phải xuống hạng cùng câu lạc bộ nhưng 5 cái nên này sẽ rất hữu ích cho các đội bóng thuộc Top 6 Premier League.

Ryan Sessegnon

five regerated players who could prove bargain buy - Bóng Đá

Ryan Sessegnon.

Đây là viên ngọc thực sự trong số các cầu thủ phải xuống hạng mùa trước. Nhưng 3 huấn luyện viên của Fulham lại không biết cách sử dụng anh khi lần lượt cho Sessegnon chơi ở hậu vệ cánh trái, phải, tiền vệ trái thậm chí là tiền vệ tấn công.

Tuy nhiên điều đó lại có ích cho cầu thủ này. Trên thực tế, sự linh hoạt của anh có thể trở nên hoàn hảo ở một câu lạc bộ không sử dụng duy nhất một sơ đồ chiến thuật, và Tottenham là đội bóng đó.

Calum Chambers

five regerated players who could prove bargain buy - Bóng Đá

Calum Chambers.

Mặc dù đã chơi bóng tại Anh rất lâu, nhưng Chambers chỉ mới 24 tuổi. Anh thường xuyên ngồi dự bị ở Arsenal và sau một mùa giải thất bại tại Middlesbrough, Chambers đã tìm thấy vị trí thực sự của mình tại Fulham.

Anh chơi gần như hết mùa trước với vị trí tiền vệ trung tâm, khác với một hậu vệ phải hay trung vệ như trước đây và là một trong những điểm sáng duy nhất của Fulham.

Trong bối cảnh cần bổ sung lực lượng nhưng ngân sách hạn hẹp và việc không được tham dự Champions League khiến cho Arsenal khó lòng đem về những ngôi sao. Thay vào đó, họ nên nhắm đến những cầu thủ chơi hay ở mùa giải trước, và Chambers là một trong số đó.

Neil Etheridge

five regerated players who could prove bargain buy - Bóng Đá

 Neil Etheridge.

Mặc dù Cardiff City xuống hạng, nhưng người ta tự hỏi thành tích của đội bóng này còn tệ như thế nào nếu không có Etheridge. Anh là một thủ môn có thân hình to lớn, nhưng nhanh nhẹn với khả năng cản phá tốt và chỉ huy được hàng phòng ngự.

Bất kỳ đội bóng nào trong top đầu đều có thể chiêu mộ Etheridge như là một thủ môn dự bị, và có lẽ Liverpool đang cần anh nhất. Simon Mignolet gần như sẽ ra đi ngay trong hè này, họ phải gấp rút tìm một người dự phòng cho Alisson.

Victor Camarasa

five regerated players who could prove bargain buy - Bóng Đá

Victor Camarasa.

Hầu hết các câu lạc bộ tầm trung như West Ham, Wolves hay Everton đều nên ký hợp đồng với Camarasa trong hè này. Anh có 5 bàn và 4 kiến tạo cho Cardiff ở mùa trước, và là cầu thủ đóng góp nhiều nhất cho đội bóng dù chỉ thi đấu dưới dạng cho mượn.

Real Betis có thể để anh ra đi với 15 triệu euro, và trong top 6 thì mức giá này có lẽ phù hợp với Tottenham nhất. Chắc chắn Camarasa sẽ là một sự lựa chọn hữu ích cho hàng công đội bóng này.

Philip Billing

five regerated players who could prove bargain buy - Bóng Đá

Philip Billing.

Gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ rời khỏi Huddersfield Town. Billing chỉ mới 22 tuổi và sự mạnh mẽ của anh có thể bổ sung chất rắn cho một hàng tiền vệ như của Manchester United.

Trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn một đội hình trẻ trung ở mùa sau cộng thên sự ra đi của Ander Herrera, Billing sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho vị trí mà cầu thủ này để lại với kỹ năng chơi bóng lẫn thể chất của mình .

Huỳnh Phong | 23:50 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục