5 cầu thủ xuất sắc nhất của U20 Việt Nam tại World Cup

16:58 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnCó không ít tiếc nuối khi U20 Việt Nam phải sớm dừng bước ngay vòng bảng World Cup U20 nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là rất đáng được khen ngợi.

Bóng đá Việt Nam đã viết nên lịch sử khi lần đầu tiên có một ĐTQG tham dự sân chơi World Cup. Bất chấp không thể làm nên bất ngờ nhưng U20 Việt Nam đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng NHM. Sau đây là 5 cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của U20 Việt Nam trên đất Hàn Quốc.

1. Đội trưởng Nguyễn Quang Hải

5 cầu thủ xuất sắc nhất của U20 Việt Nam tại World Cup - Bóng Đá

 

Được trao cho chiếc băng đội trưởng ngay trước thềm World Cup U20, Nguyễn Quang Hải đã không phụ lòng tin của HLV Hoàng Anh Tuấn khi thi đấu rất chững chạc ở tuyến giữa U20 Việt Nam. Theo đó, Quang Hải có những pha xử lý khá kỹ thuật, đầy tự tin và chính là ngòi nổ trong mọi đợt lên bóng của U20 Việt Nam. Nếu may mắn hơn, tiền vệ của CLB Hà Nội đã có riêng 1 bàn thắng cho mình tại sân chơi thế giới.

2. Tiền đạo Hà Đức Chinh

5 cầu thủ xuất sắc nhất của U20 Việt Nam tại World Cup - Bóng Đá

 

Không thể ghi bàn nhưng màn trình diễn của Hà Đức Chinh tại Hàn Quốc là rất hứa hẹn. Cao to, tranh chấp khỏe với khả năng tỳ đè tốt, Đức Chinh thực sự là mẫu trung phong "hiếm có, khó tìm" của bóng đá Việt Nam. Chỉ cần cải thiện thêm khả năng dứt điểm, Hà Đức Chinh sẽ có sự nghiệp thăng tiến chẳng kém gì đàn anh Lê Công Vinh.

3. Thủ môn Bùi Tiến Dũng

5 cầu thủ xuất sắc nhất của U20 Việt Nam tại World Cup - Bóng Đá

 

Có lẽ từ rất lâu rồi, NHM bóng đá Việt Nam mới có thể yên tâm với vị trí người gác đền như thế. Tại World Cup U20, Tiến Dũng thi đấu rất điềm tĩnh và chiếm hơn phân nửa sức mạnh của U20 Việt Nam. Nhanh nhẹn, phán đoán chính xác cùng khả năng chỉ huy hàng thủ khá tốt, Tiến Dũng xóa nhòa đi hình ảnh những pha bóng lóng ngóng của thủ môn nước nhà cấp đội tuyển từ trước đến nay.

4. Trung vệ Trần Đình Trọng

5 cầu thủ xuất sắc nhất của U20 Việt Nam tại World Cup - Bóng Đá

 

Tiếc cho Đình Trọng khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với U20 Pháp nhưng những gì Đình Trọng để lại thực sự rất ấn tượng. Thể lực và thể hình sung mãn, Đình Trọng chưa bao giờ e ngại những cầu thủ hộ pháp của đối phương. Sự có mặt của Đình Trọng giúp hàng thủ U20 Việt Nam trở nên chắc chắn hơn nhiều.

5. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu

5 cầu thủ xuất sắc nhất của U20 Việt Nam tại World Cup - Bóng Đá

 

Không chỉ thi đấu mạnh mẽ và chắc chắn trong khâu phòng ngự, Văn Hậu còn để lại dấu ấn ở các tình huống tấn công. Với chiều cao 1m82, Văn Hậu quả thực rất nổi trội về thể lực, khéo léo và dứt điểm cực tốt. Không ngoa khi nhận định rằng, Văn Hậu hội tụ đủ mọi phẩm chất cần thiết của một hậu vệ trái tài năng.

Video trận U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:09 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục