5 cầu thủ tự do chất lượng mà các đội bóng có thể chiêu mộ ngay lúc này

22:26 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở Châu Âu đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn có thể chiêu mộ một số ngôi sao chất lượng ở thời điểm này bởi họ không bị ràng buộc bởi hợp đồng với bất cứ đội bóng nào.

John Terry

5 cầu thủ tự do chất lượng mà các đội bóng có thể chiêu mộ ngay lúc này - Bóng Đá

 John Terry hoàn toàn có thể trở về Chelsea thi đấu.

Hồi còn ở đỉnh cao phong độ, John Terry được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Thế giới. Khi đã bước sang tuổi 37, anh tỏ ra mình vẫn tràn đầy năng lượng và có thể chơi bóng đá đỉnh cao thêm ít nhất một mùa nữa.

Cựu tuyển thủ Anh vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công cùng Aston Villa ở cấp độ Championship. Với khả năng lãnh đạo vốn có, sự chắc chắn và kinh nghiệm của mình, anh được đồng đội và huấn luyện viên tin tưởng và giao phó chiếc băng đội trưởng. 

Samir Nasri

5 cầu thủ tự do chất lượng mà các đội bóng có thể chiêu mộ ngay lúc này - Bóng Đá

 Nasri thi đấu chật vật kể từ khi rời Arsenal.

Nasri hiện vẫn đang lãnh án phạt 18 tháng do đã tới Los Angeles để sử dụng dịch vụ truyền hóa chất tại bệnh viện Drip Doctors. Theo đó, cầu thủ người Pháp chỉ được quay trở lại luyện tập bóng đá khi tháng 11 bắt đầu.

Kể từ khi rời Arsenal, sự nghiệp của Samir Nasri gặp nhiều khó khắn và liên tục đổi màu áo từ Manchester City đến Sevilla và gần nhất là Antalyaspor. Với cựu tuyển thủ Pháp lúc này, động lực và khát khao khẳng định bản thân chính là nhân tố quyết định đến thành bại của anh trong màu áo mới.

Lacina Traore

5 cầu thủ tự do chất lượng mà các đội bóng có thể chiêu mộ ngay lúc này - Bóng Đá

 Traore luôn tỏ ra rất nguy hiểm trong những tình huống cố định.

Với chiều cao trên 2 mét, Lacina Traore luôn nắm lợi thế lớn trong các pha không chiến. Tuy nhiên, sức mạnh thể hình không thể giúp anh thuyết phục Amiens mời chào một bản hợp đồng mới.

Kể từ khi chia tay quê hương Bờ Biển Ngà sang Châu Âu chơi bóng, Traore đã đổi màu áo thi đấu đến 8 lần trong 10 năm. Từng khoác áo Everton rồi được đem đến Monaco theo bản hợp đồng cho mượn nhưng đó đều là những khoảng thời gian đáng quên của cầu thủ 28 tuổi. Và nếu những Huddersfield Town, Cardiff City hay Burnley trao anh cơ hội, cầu thủ người Bở Biển Ngà sẵn sàng thử sức ở đấu trường này thêm một lần nữa.

Giuseppe Rossi

5 cầu thủ tự do chất lượng mà các đội bóng có thể chiêu mộ ngay lúc này - Bóng Đá

 Rossi từng có khoảng thời gian thi đấu trong màu áo "Quỷ Đỏ".

Rossi không phải kiểu người dễ dàng từ bỏ. Đã từng vấp ngã trên đất Anh, Giuseppe Rossi sẽ đứng lên ở chính đấu trường đó nếu được trao cơ hội. Chàng tiền đạo 31 tuổi khởi đầu sự nghiệp ở Manchester United vào năm 2004, một điều dường như khá xa lạ với những cầu thủ đến từ đất nước hình chiếc ủng. 

Rossi là một cầu thủ mang tiềm năng mà ít cầu thủ nào có được và thường có những pha bóng đậm chất thiên tài. Bất cứ đội bóng nào có được anh và biết cách sử dụng hợp lý, đó đều có thể trở thành một bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi.

Bakary Sako

5 cầu thủ tự do chất lượng mà các đội bóng có thể chiêu mộ ngay lúc này - Bóng Đá

 Sako có thể gia nhập "Bầy Sói" trong khoảng thời gian tới.

Sau 3 năm dài gắn bó với Crysral Palace, cả Sako và đội bóng đã quyết định "giải thoát" cho nhau. Trong suốt quãng thời gian đó, chàng cầu thủ người Mali chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng cho đội chủ sân Selhurst Park ở đấu trường cao nhất nước Anh.

Theo báo giới Anh, Wolverhampton Wanderers là đội bóng đang mong muốn có được sự phục vụ của chàng tiền đạo 30 tuổi.

Minh Đăng | 21:30 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục