5 cầu thủ tệ nhất vòng 5 Premier League: Trung vệ rủ nhau 'tấu hài'; 'Bức tường Old Trafford' sụp đổ

14:44 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnVòng 5 Premier League chứng kiến rất nhiều sai lầm của các cầu thủ ở vị trí trung vệ.

Nicolas Otamendi (Man City)

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Man City đón nhận tin không vui khi trung vệ Aymeric Laporte gặp chấn thương. HLV Pep Guardiola buộc phải sử dụng Otamendi để đá cặp với John Stones.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 5 Premier League - Bóng Đá

 Tình huống Otamendi để mất bóng.

Thật buồn, ngôi sao người Argentina lại 'góp công' lớn vào thất bại đầu tiên của Man City mùa này. Đầu hiệp hai, anh mắc sai lầm trực tiếp khi để mất bóng ngay vòng cấm dẫn đến bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của Teemu Pukki cho Norwich. Nếu không có bàn thua trên, Man xanh hoàn toàn có thể vực dậy trong hiệp hai.

Laporte được dự đoán phải nghỉ đến 6 tháng và Pep Guardiola còn phải đau đầu nhiều với Otamendi.

Conor Coady (Wolves)

Cán đích thứ 7 mùa trước nhưng thời điểm hiện tại, Wolves đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19 với chỉ 3 điểm sau 5 vòng. Một trong những nguyên nhân chính là màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự Bầy sói với tâm điểm là thủ quân Conor Coady.

Trận trước, anh mắc lỗi trực tiếp khiến đội nhà thua Everton 2-3. Vòng này, Conor Coady để các cầu thủ Chelsea vượt qua đến 3 lần đảm nhận vai trò chốt chặn cuối cùng trước thủ môn Rui Patricio. Kết quả, Wolves của anh thua đậm 2-5.

Sokratis (Arsenal)

Một trung vệ khác của Big Six cũng 'tấu hài' vòng đấu này là Sokratis. Nếu Otamendi ngăn đội nhà vực dậy thì trung vệ Arsenal lại tạo tiền đề cho đối thủ vùng lên 'cướp điểm'.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 5 Premier League - Bóng Đá

 Sokratis đau khổ sau sai lầm đáng trách.

Phút 53, trong bối cảnh Arsenal đang dẫn 2-0, Sokratis cùng đồng đội bất ngờ chơi trò chuyền qua lại trong vòng cấm. Kết quả, ngay đường chuyền đầu tiên Sokratis lớ ngớ để đối thủ bắt bài dẫn đến bàn rút ngắn tỉ số 1-2 cho Watford. Cuối trận, Arsenal nhận thêm bàn thua vá đánh rơi 3 điểm một cách khó hiểu.

Caglar Soyuncu (Leicester City)

Thay thế Harry Maguire đá cặp cùng Jonny Evans, Soyuncu có cơ hội khẳng định bản thân khi chạm trán đội bóng mới của người đồng đội cũ. Tuy nhiên, anh lại trở thành tâm điểm khi sớm khiến đội nhà phải chịu 11m ở phút thứ 8. Đó là tình huống anh tranh chấp thiếu kinh nghiệm dẫn đến việc phạm lỗi với Rashford. Số 10 Man United sau đó thực hiện thành công quả penalty mang về bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

Nemanja Matic (Man United)

Quỷ đỏ đã có chiến thắng đầu tiên sau 3 vòng liên tiếp toàn hòa và thua. Dù vậy, 3 điểm trên sân Old Trafford cuối tuần qua không thể làm hài lòng các CĐV khó tính. Cả trận, Man United cho thấy lối chơi thiếu sức sống, thậm chí còn để Leicester ép sân và chỉ có được chiến thắng nhờ quả penalty thành công của Rashford.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 5 Premier League - Bóng Đá

 Matic dễ dàng bị các đối thủ vượt qua.

Điểm đen lớn nhất trong màn trình diễn thiếu ấn tượng của Quỷ đỏ là Nemanja Matic. Anh thay thế Pogba trong bối cảnh tiền vệ người Pháp chấn thương. Gần 70 phút có mặt trên sân, Matic chỉ có tỉ lệ chuyền bóng thành công 68%, quá thấp với một tiền vệ trung tâm. Thậm chí, sự chậm chạp của bản thân khiến anh để đối thủ vượt qua đến 4 lần.

Từng là 'bức tường thành' vững chắc của Man United nhưng giờ đây, Matic đang dần 'sụp đổ' theo thời gian.

Video: Pha vô-lê vào lưới Man United của Otamendi

Thành Đạt | 14:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục