5 cầu thủ tệ nhất vòng 34 Premier League: Sao Chelsea bị 'hạ' 12 lần

09:58 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnVòng 34 Premier League kết thúc chứng kiến không ít màn trình diễn đáng quên.

Dominic Calvert-Lewin (Everton)

Đánh bại Chelsea, hạ gục Arsenal, toàn thắng và giữ sạch lưới 3 trận gần nhất, thế nhưng Everton lại bất ngờ để thua đội bóng đã xuống hạng Fulham cuối tuần qua.

Nguyên nhân cho thất bại này chính là màn trình diễn tệ hại của hàng công, đặc biệt là người chơi cao nhất Calvert-Lewin. Được đồng đội 'kiến tạo' 2 cơ hội ngon ăn nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đều bỏ lỡ. Cả trận, anh cũng chỉ tung ra thành công 10/16 đường chuyền (tỉ lệ 63%).

Ruben Loftus-Cheek (Chelsea)

Không phải Ross Barkley, không phải Mateo Kovacic, Loftus-Cheek mới là người được chọn để hợp thành bộ ba tiền vệ cùng N'Golo Kante và Jorginho. Với tỉ lệ chuyền bóng thành công 94%, Loftus-Cheek là người cao nhất đội, nhưng chẳng để làm gì.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 34 Premier League: Sao Chelsea bị 'hạ' 12 lần - Bóng Đá

 Loftus-Cheek có trận đấu không tốt tại Anfield.

Bởi ở khoản tranh chấp, Loftus-Cheek bị Liverpool áp đảo hoàn toàn. Anh thất bại 12/13 lần chạm trán đối thủ, 3 tình huống để đối phương lấy bóng, 1 lần bị vượt qua, tiền vệ người Anh đã có một buổi tối ác mộng.

Anthony Knockaert (Brighton)

Brighton đang nằm trong nhóm cạnh tranh quyết liệt cho cuộc chiến trụ hạng. Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà là cơ hội tốt để họ có điểm. Thế nhưng, màn trình diễn tệ hại khiến họ bị dẫn 0-2 sau 55 phút.

Trong bối cảnh đó, Knockaert khiến mọi chuyện nghiêm trọng hơn khi nhận thẻ đỏ rời sân phút 68. Trước đó, anh cũng chẳng đóng góp nhiều cho Brighton, tạt bóng thành công 1/9 lần, 2 lần để mất bóng.

Chơi với 10 người, Brighton thua thêm 3 bàn. Kết quả trên ảnh hướng khá nhiều đến tâm lý Brighton trước khi bước vào trận 'chung kết ngược' cùng Cardiff.

Troy Deeney (Watford)

Trong trận đấu muộn rạng sáng nay giữa Watford và Arsenal, tội đồ của chủ nhà đã xuất hiện. Đáng buồn thay, đó lại là người mang trên mình chiếc băng thủ quân của Watford, Troy Deeney.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 34 Premier League: Sao Chelsea bị 'hạ' 12 lần - Bóng Đá

 Pha vung tay tai hại của Deeney.

Chỉ một phút sau khi Arsenal có bàn thắng, Deeney trong một tình huống tranh chấp với Lucas Torreira đã có hành vi 'đánh nguội'. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ. Thời điểm đó, đồng hồ mới chỉ điểm phút 11.

Ruben Neves (Wolverhampton)

Ngoài 2 chiến thắng trước Man United, 3/5 trận gần nhất, thật bất ngờ khi Wolves đều thất bại. Vòng 34, họ hành quân đến sân đội bóng đang chiến đấu cho cuộc đua trụ hạng, Southampton.

Wolves thi đấu không tệ nhưng riêng nhạc trưởng của họ Ruben Neves lại có màn trình diễn đáng quên. 70 phút có mặt trên sân, anh chỉ chuyền thành công 79%, 2 lần mất bóng và 2 lần để đối thủ vượt qua. Điếu đó khiến thế công của Wolves bị ảnh hưởng và thất bại chung cuộc 1-3.

Thành Đạt | 09:10 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục