5 cầu thủ tệ nhất vòng 26 Premier League: Cặp đôi thảm họa

13:07 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnVới thất bại tệ hại trước Man City, Chelsea đóng góp 2 cái tên trong danh sách tuần này.

Maxime Le Marchand (Fulham)

Fulham đã có khởi đầu đầy hứa hẹn trong màn tiếp đón Man United. Tuy nhiên, những sai lầm sau đó đã khiến họ phải thủng lưới 3 bàn thua.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 26 Premier League: Cặp đôi thảm họa - Bóng Đá

 Le Marchand phạm lỗi với Juan Mata.

Đáng chú ý, trung vệ Le Marchand đã có ngày thi đấu tệ hại. Anh để Martial vượt qua trong bàn thua thứ hai. Tiếp theo đó, Le Marchand lại phạm lỗi với Juan Mata trong vòng cấm dẫn đến quả penalty và bàn thua thứ 3.

Jordon Ibe (Bournemouth)

Trong ngày gặp lại đội bóng cũ Liverpool, Jordon Ibe đã có màn trình diễn đáng quên. Xuất phát bên cánh phải, anh gần như vô hại trong các đợt lên bóng hiếm hoi của Bournemouth.

Ibe chỉ có 13 đường chuyền chính xác, 2/5 lần rê bóng thành công và để mất bóng đến 4 lần. Anh bị thay ra ở phút 50. Về phần Bournemouth, họ thất bại 0-3 trước Liverpool.

Jamie Vardy (Leicester City)

Vào sân ở phút 59, Vardy ngay lập tức được trao cơ hội trở thành người hùng. Anh bước lên chấm 11m, đối đầu với Hugo Lloris để gỡ hòa cho Leicester. Thế nhưng, Vardy đã thất bại, cú sút của anh bị Lloris bắt bài. Chỉ vài phút sau tình huống trên, Christian Eriksen nâng tỉ số lên 2-0.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 26 Premier League: Cặp đôi thảm họa - Bóng Đá

 Vardy thất bại trước Lloris trong màn đối đầu cân não.

Dù sau đó Vardy chuộc lỗi với bàn thắng phút 76, tuy nhiên, mọi thứ đã quá muộn. Nếu anh có thể làm tốt ở quả penalty trước đó, Leicester có thể đã không trắng tay rời thành London.

Cesar Azpilicueta (Chelsea)

Chelsea đã phải nhận thất bại tệ hại trước Man City với tỉ số 0-6. Đó là trận đấu mà thủ quân Azpilicueta đã hoàn toàn bất lực trước Raheem Sterling. Cả trận, anh không ít lần bị tiền đạo người Anh vượt qua. Azpilicueta đã bỏ quên Sterling trong bàn mở tỉ số. Anh tiếp tục gây họa khi phạm lỗi với cầu thủ này trong vòng cấm dẫn đến quả penalty đầu hiệp hai.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 26 Premier League: Cặp đôi thảm họa - Bóng Đá

 Azpilicueta bất lực hoàn toàn trước Raheem Sterling bên hành lang phải.

Bên cạnh những sai lầm dẫn đến bàn thua, khả năng tranh chấp của Azpilicueta chỉ ở mức trung bình với 7/13 lần thành công. Anh không có lấy một pha cắt bóng trong trận.

Ross Barkley (Chelsea)

Tệ không kém Azpilicueta trong trận thua trước Man City là tiền vệ Ross Barkley. Anh có pha đánh đầu về cẩu thả giúp Sergio Aguero nâng tỉ số lên 3-0. Ở mặt trận tấn công, Barkley tỏ ra lạc lõng, anh không thể đóng góp nhiều cho Chelsea. Tiền vệ người Anh bị thay ra ở phút 52 bởi Kovacic.

Thành Đạt | 12:20 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục