5 cầu thủ tệ nhất vòng 13 Premier League: Nguyên nhân Man City thất bại

06:00 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnCả năm cầu thủ dưới đây đều đã phải nhận thất bại cùng CLB tại vòng 16 sau một màn trình diễn đáng quên.

DeAndre Yedlin (Newcastle)

Tiếp đón Wolves trên sân nhà vòng 16, Newcastle United đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở thánh địa St.James Park. Chích Chòe có thế trận sòng phẳng với đối thủ cho đến khi một cầu thủ của họ nhận thẻ đỏ rời sân.

Phút 57, tội đồ DeAndre Yedlin kéo áo Diogo Jota ngăn cản anh đối mặt thủ môn. Nhận định đó là tình huống có thể dẫn đến bàn thắng, trọng tài quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với Yedlin. Dù nỗ lực chống đỡ, Newcastle vẫn phải nhận bàn thua ở phút 90+4 và trắng tay rời sân.

Về phần Yedlin, cầu thủ này cũng có gần 1 giờ đồng hồ mờ nhạt trên sân với tỉ lệ chuyền bóng thành công chỉ 68%.

Asmir Begovic (Bournemouth)

Begovic cùng đồng đội đã có trận đấu đáng quên cuối tuần qua trước Liverpool. Sau 90 phút, họ phải nhận thất bại đậm đà với tỉ số 0-4.

 - Bóng Đá

 Begovic bị Salah biến thành trò hề.

Trong đó, thủ thành người Bosnia & Herzegovina mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua đầu tiên. Anh bắt bóng không dính tạo cơ hội cho Mohamed Salah đá bồi mở tỉ số. Ở bàn thua thứ 4, Begovic còn bị Salah biến thành trò hề khi liên tục 'vồ ếch'.

Steve Cook (Bourenmouth)

Tệ không kém Begovic trong trận thua Liverpool, trung vệ Steve Cook chính là người phản lưới nhà mang về bàn thắng thứ 3 cho đối thủ. Đó là tình huống Cook phá bóng hời hợt vô tình trở thành pha đánh gót đẹp mắt hạ gục Begovic.

Trong suốt 90 phút, Cook cũng phòng ngự tệ hại với chỉ 1 lần tranh chấp thành công, 0 pha tắc bóng.

David Silva (Man City)

Sau 16 vòng, cuối cùng Man City cũng phải nhận thất bại đầu tiên ở Premier League. Trên sân Stamford Bridge, Nhà vô địch đã để thua trắng 0-2 trước Chelsea.

 - Bóng Đá

 Một ngày khó khăn của Silva.

Công bằng mà nói, Man City vẫn là đội thi đấu chủ động hơn khi mọi con số thống kê nghiêng về phía họ. Tuy nhiên, Man xanh đã thua vì các trụ cột thiếu sắc sảo, đặc biệt là thủ quân David Silva. Cầu thủ TBN chỉ chuyền bóng thành công 82%, anh tung ra 7 pha tạt bóng và chính xác đúng 1 lần. Ở khoảng tránh chấp, Silva lép vế hoàn toàn khi thất bại 6/8 lần. Phút 68, Silva rời sân vì chấn thương.

Khi nhạc trưởng không còn là chính mình, 'dàn đồng ca' Man City trở nên lạc lối.

Andre Zambo Anguissa (Fulham)

Thua trắng 0-3 trong hiệp một, Fulham đã có những điều chỉnh và chơi tốt hơn ở nửa đầu hiệp hai trước Man United. Họ thậm chí còn có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Thế nhưng, đúng 1 phút sau bàn thắng, Anguissa đã gây họa. Trong tình huống tranh chấp không đáng có, anh lại cố tình đè lên người Rashford và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Thiếu người, Fulham buộc phải 'trả lại' thế trận cho Quỷ đỏ và thua thêm 1 bàn. Trước đó, trong hơn 1 giờ đồng hồ trên sân, Anguissa cũng tỏ ra lép vế trước Ander Herrera trong những pha tranh chấp. 

Thành Đạt | 05:40 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục