5 cầu thủ tài năng, giá rẻ hơn Grealish cho M.U: 'Cái bóng' của Maddison, cựu sao Quỷ đỏ

17:53 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã xác định Jack Grealish là mục tiêu số 1 của mình vào mùa Hè 2020.

Ở tuổi 24, Grealish như gồng gánh cả tập thể Aston Villa. Anh đóng góp vào tới 13 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Aston Villa sẽ không sẵn sàng để Grealish ra đi với giá rẻ, và Man Utd nên tính đến những phương án dự phòng.

Harvey Barnes

 - Bóng Đá

 Harvey Barnes thật sự tài năng.

Giống như Grealish, Barnes có xu hướng hoạt động từ cánh trái cho Leicester, nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở trung tâm.

Barnes trẻ hơn Grealish 2 tuổi, ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 6 đường kiến tạo tại Premier League mùa này và gần đây đã làm lu mờ thủ quân của Villa trong chiến thắng 4-0 của Leicester City tại King Power.

Cho đến bây giờ, Barnes vẫn chỉ là cái bóng của James Maddison - một cầu thủ đắt giá khác được liên kết với Man Utd - nhưng anh là cầu thủ tấn công bùng nổ nhất của The Foxes, kể từ đầu năm.

Dwight McNeil

McNeil là một fan của Quỷ đỏ. Cầu thủ trẻ người Anh từng là một học viên của lò đào tạo trẻ Man Utd, trước khi phải khăn gói ra đi ở tuổi 14 vì không đạt yêu cầu.

Giờ đây, ở tuổi 20, McNeil đã có suất ra sân thường xuyên ở Premier League và màn trình diễn của anh cho Burnley trong những tháng gần đây rất nổi bật.

Các câu lạc bộ đang xếp hàng để ký hợp đồng với McNeil - người có thể chơi tốt ở cánh trái hoặc ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Eze Ebere

Eze Ebere là một tài năng xuất chúng ở giải Championship. Kỹ năng và kỹ thuật của cầu thủ 21 tuổi đã được thể hiện rõ trong ba mùa tại Loftus Road, nhưng đến mùa này, anh mới bắt đầu nhận được sự chú ý mà mình thực sự xứng đáng.

Eze đóng góp vào 20 bàn thắng trong 37 trận đấu cho QPR, và hoàn toàn đủ sức để chinh chiến ở Premier League mùa tới. Như trường hợp của Grealish, đôi khi vẫn có những cầu thủ không cần thời gian để thích nghi với giải đấu hàng đầu nước Anh.

Houssem Aouar

 - Bóng Đá

 Houssem Aouar cũng được Man Utd quan tâm.

Màn trình diễn của Aouar trong màu áo Lyon giúp anh thu hút được những ánh nhìn ngưỡng mộ từ Premier League. Liverpool, Arsenal được cho là quan tâm và rất muốn có anh. Bên cạnh đó, Aouar cũng được liên kết với Juventus và Real Madrid.

Cầu thủ 21 tuổi này sở hữu khả năng đi bóng, chuyền bóng, tốc độ tốt. Anh đã ghi được 4 bàn thắng, cung cấp 7 đường kiến tạo sau 30 trận ở Champions League và Ligue 1.

Christopher Nkunku

Ngôi sao của RB Leipzig, Nkunku đã gây chú ý với những gì ấn tượng thể hiện tại Bundesliga và Champions League. Cầu thủ người Pháp có đến 12 đường kiến tạo trong 23 trận đấu Bundesliga, chỉ kém Thomas Muller (16) và Jadon Sancho (15).

Nkunku đã chơi ở cánh hay thậm chí là trung phong trong mùa giải này, nhưng màn trình diễn tốt nhất của anh cho Leipzig đã đến ở vị trí tiền vệ trung tâm.

(Theo M.E.N)

Tài năng Aouar:

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục