5 cầu thủ sẽ sẽ bị trảm nếu Conte đến Real Madrid

18:28 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnVới triết lí bóng đá thiên về phòng ngự của Conte, nhiều khả năng 5 gương mặt sau đây sẽ không còn đất dụng võ nếu HLV người Ý cập bến Kền kền trắng.

5. Lucas Vazquez

5 cầu thủ sẽ không còn tương lai nếu Conte đến Real Madrid - Bóng Đá

Vazquez trong màu áo Real Madrid.

Vazquez phải mất nhiều năm để chen chân vào đội hình 1 của Real Madrid. Tuy nhiên thay vì được đá chính ngay từ đầu, anh thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ 27 tuổi nổi bật bởi lối chơi đa năng, anh có thể thi đấu trong vai trò tiền vệ lẫn hậu vệ cánh khi cần thiết, cần mẫn và chiến đấu với tinh thần máu lửa là một điểm cộng khác của Vazque.

Ở tuổi 27, Vazquez cần được ra sân thường xuyên hơn để trau dồi bản thân và vươn tới đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, nếu HLV Antonio Conte đến Real Madrid điều đó sẽ khó xảy ra vì nhiều khả năng cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp cao thay vì trọng dụng "siêu dự bị" như Vazquez.

4. Keylor Navas

5 cầu thủ sẽ không còn tương lai nếu Conte đến Real Madrid - Bóng Đá

Thủ thành Navas.

Navas là nhân tố then chốt trên hành trình giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp của Real Madrid. Tuy nhiên, tình hình đã chuyển biến theo chiều hướng xấu đi với ngôi sao người Costa Rica khi Thibaut Courtois cập bến đội chủ sân Santiago Bernanbeu vào mùa hè qua. Navas chỉ được bắt chính ở mặt trận đấu cúp thay vì La Liga như vài năm qua.

Tân binh người Bỉ từng có mối quan hệ khá tốt với Conte, ở chiều ngược lại HLV người Ý cũng nhận xét rằng Courtois là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Do đó, thật không có gì ngạc nhiên nếu Navas tiếp tục làm phận "kẻ thừa" tại Real Madrid nếu Conte trở thành thuyền trưởng Kền kền trắng. Ra đi tìm bến đỗ mới được xem là quyết định hợp lí vào lúc này với ngôi sao 31 tuổi.

3. Karim Benzema

5 cầu thủ sẽ không còn tương lai nếu Conte đến Real Madrid - Bóng Đá

Tiền đạo Benzema.

Tiền đạo người Pháp là đối tác ăn ý với Cristiano Ronaldo và quân bài chiến lược của HLV Zinedine Zidane thời còn tại vị ở Real Madrid. Tuy nhiên, cả hai đều rời khỏi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa hè qua, đồng thời phong độ của Benzema cũng đi xuống trông thấy.

Conte nhiều khả năng sẽ chiêu mộ một trung phong đẳng cấp thế giới khác nhằm chinh phục danh hiệu thay vì trọng dụng Benzema trên hàng công. Mặt khác, ở tuổi 30 chân sút Kền kền trắng cũng không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao; ra đi vào kì chuyển nhượng mùa hè năm sau được xem là quyết định hợp lí với bản thân Benzema lẫn Real Madrid.

2. Nacho

5 cầu thủ sẽ không còn tương lai nếu Conte đến Real Madrid - Bóng Đá

Nacho trong màu áo Real Madrid.

Cầu thủ 28 tuổi là một trong số những người được yêu thích nhất trong phòng thay đồ Real Madrid, tuy nhiên anh vẫn chưa phải là sự lựa chọn thường xuyên trong đội hình đá chính của Kền kền trắng. Tính linh hoạt là điểm mạnh lớn nhất trong lối chơi của Nacho nhưng việc thường xuyên mắc sai sót nơi hàng thủ là điểm trừ lớn nếu Conte cập bến Real Madrid. Nhiều khả năng, HLV người Ý sẽ chiêu mộ một cái tên chất lượng khác nhằm bổ sung sức mạnh nơi hàng phòng ngự thay vì đặt cược vào phong độ trồi sụt của Nacho.

1. Gareth Bale

5 cầu thủ sẽ không còn tương lai nếu Conte đến Real Madrid - Bóng Đá

Bale chưa thể khỏa lấp khoảng trống để lại từ Ronaldo.

Ở tuổi 29, cầu thủ người xứ Wales dần đánh mất phong độ đỉnh cao của mình bởi các chấn thương liên miên. Việc bán đi Bale vào lúc này sẽ giúp Conte và BLĐ Real Madrid thu về một khoản tiền lớn qua đó giúp Kền kền trắng có thể chiêu mộ Neymar hoặc Eden Hazard, một trong hai cầu thủ này sẽ nhân vật trung tâm của triều đại Conte ở Madrid.

Anh Nguyễn | 13:50 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục