5 cầu thủ sẽ bị Real đẩy đi hậu El Clasico

14:52 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua cay đắng trước Barca, Zinedine Zidane có lẽ đã nhận ra những hạn chế của đội nhà.

1. Keylor Navas

Trong trận Siêu kinh điển, thủ thành người Costa Rica đã bắt khá ổn và chỉ chịu thua một Lionel Messi quá xuất chúng. Tuy nhiên, dưới góc nhìn chuyên môn, đây là thủ môn thiếu tính ổn định, nghĩa là khi cảm hứng dâng cao, anh sẽ có những pha cứu thua khó tin, nhưng lúc bị ức chế, Navas lại mắc những sai lầm khó tha thứ. 

5 cầu thủ sẽ bị Real đẩy đi hậu El Clasico - Bóng Đá

 Real cần một thủ môn ổn định hơn Navas. 

Đây chính là lí do BLĐ Kền kền trắng đã làm sẵn một bản hợp đồng cho David De Gea và chỉ chờ cái gật đầu của thủ môn Tây Ban Nha. 

2. Karim Benzema

Đây có lẽ là mùa giải tệ nhất của Benzema từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia. BLĐ Real có vẻ đã hết kiên nhẫn với anh. Hiện tại, cả Arsenal và PSG đều sẵn sàng "giải cứu" tiền đạo người Pháp. Thông tin này càng có cơ sở khi mới đây đã hỏi mua Paulo Dybala với giá 120 triệu bảng. Vấn đề chỉ cần Juventus "nhả" người, Benzema sẽ lập tức bị đẩy đi. 

3. Luka Modric

5 cầu thủ sẽ bị Real đẩy đi hậu El Clasico - Bóng Đá

 Modric đã bắt đầu luống tuổi. 

Modric là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Real ở trận Siêu kinh điển. Tuy nhiên, mùa Hè này, cầu thủ người Croatia này sẽ bước vào tuổi 32. Ông Zidane buộc phải có những toan tính đường dài ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nên nhớ, mùa giải này, sở dĩ Kền kền trắng gặp quá nhiều chấn thương một phần vì họ có quá ít cầu thủ để xoay trong giai đoạn nước rút. Marco Verratti đang được Real theo dõi sát sao, tuy nhiên, cái giá phải chi cho tiền vệ người Ý này không hề rẻ (nằm ở ngưỡng trên dưới 70 triệu bảng). 

4. Nacho Fernandez

Zidane dùng Nacho khá nhiều ở mùa giải này. Nó không nằm ở vấn đề chuyên môn mà bởi Varane hay chấn thương còn Pepe đã lớn tuổi. Năm tới, trung vệ rõ ràng là vị trí mà Real cần bổ sung nhất. Nhiều thông tin bên lề cho thấy, họ đã liên hệ với Leonardo Bonucci (Juventus) và Sokratis Papastathopoulos (Dortmund). Rõ ràng, muốn bất khả chiến bại, Ramos cần một đối tác đẳng cấp ở cạnh thay vì những Nacho hay Pepe. 

5. James Rodriguez

Trong các ngôi sao ở sân Bernabeu, James Rodriguez có vẻ là cầu thủ có số phận hẩm hiu nhất. Tài năng của James là không thể bàn cãi nhưng anh chỉ đóng kép phụ ở Real. Có lẽ, muốn tránh cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị, anh phải dứt áo ra đi. Chelsea và Bayern Munich hiện đang rất muốn có chữ kí của anh chàng điển trai này. The Blues giữ một chút lợi thế khi có thể đổi Eden Hazard lấy James. 

Diễn biến chính trận Siêu kinh điển: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 14:27 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục