5 cầu thủ quyết định đại chiến Barca - Sevilla: Hung thần Messi liệu có lên tiếng?

08:05 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnBarca gặp Sevilla luôn là cặp đấu chứa đựng nhiều bất ngờ. Hãy cùng điểm qua 5 ngôi sao có thể thay đổi cục diện của trận thư hùng này.

1. Lionel Messi

5 cầu thủ quyết dịnh đại chiến Barca - Sevilla: Hung thần Messi liệu có lên tiếng? - Bóng Đá

 Messi là hung thần của Sevilla. 

Dù đã ngoài tuổi băm, Messi vẫn khởi đầu mùa giải này một cách ấn tượng. Anh ghi được 6 bàn thắng kèm theo 4 kiến tạo sau 8 vòng đấu. Giữa tuần vừa qua, Messi không tham dự vào đại chiến giữa Argentina và Brazil. Đây là lí do để tin rằng anh sẽ có nền tảng thể lực tốt nhất hòng đối đầu Sevilla. 

Trong quá khứ, Sevilla là đội bóng mà Messi yêu thích nhất với 11 pha lập công (tính trên mọi đấu trường. Hãy chờ xem, đội khách sẽ có cách gì để ngăn chặn siêu sao Argentina. 

2. Philippe Coutinho

Barca mất 105 triệu bảng để chiêu mộ Coutinho vào tháng Giêng. Nửa mùa giải ở đội bóng mới, Coutinho hòa nhập khá nhanh. Anh ghi được 10 bàn thắng 22 lần xuất hiện. Mùa giải này, anh tiếp tục là nhân vật chủ chốt trong đội hình của HLV Ernesto Valverde. 

Với sơ đồ 4-4-2, Coutinho thường được bố trí đá lệch về cánh trái. Đây là nơi mà anh có thể tận dụng tối đa kĩ thuật cũng như tốc độ của mình để cắt mặt vào trong và ghi bàn. Sevilla cần hết sức lưu ý điểm này để tránh những bàn thua tại Nou Camp.

3. Andre Silva

5 cầu thủ quyết dịnh đại chiến Barca - Sevilla: Hung thần Messi liệu có lên tiếng? - Bóng Đá

 Andre Silva đang có duyên ghi bàn dạo gần đây. 

Silva đang sống trong những ngày đẹp nhất của sự nghiệp khi chuyển đến Sevilla theo dạng hợp đồng cho mượn. Cái duyên ghi bàn đã giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha bỏ túi tới 7 bàn thắng tính đến thời điểm này và đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn ở La Liga.

Trước một hàng thủ không lấy gì chắc chắn của Barca, Silva hoàn toàn có thể nổ súng vào đêm nay. 

4. Arthur Melo

Tiền vệ 22 tuổi này gia nhập Barca từ Gremio với giá 31 triệu euro (có điều khoản tăng thêm 9 triệu euro tùy theo thành tích). Sau 7 lần xuất hiện tại đội bóng xứ Catalan, Arthur đã gây ấn tượng mạnh và được trông chờ sẽ trở thành "Xavi đệ nhị". 

Khả năng đi bóng lắt léo cũng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang đến cho Barca những pha lên bóng sắc sảo trước Sevilla. Muốn có điểm, đội khách buộc phải nghĩ ra phương án đánh chặn Arthur hiệu quả. 

5. Wissam Ben Yedder

Thành công của Andre Silva ở đầu mùa giải này có công không nhỏ của Ben Yedder. Tiền đạo người Pháp sở hữu tốc độ khá ấn tượng và kĩ năng dứt điểm ổn định. Điều này đã mang về cho anh 9 bàn thắng trong 14 trận ra sân mùa này (5 trong đó ở La Lgia).

Với sự chia lửa của Silva, đây hẳn là một khẩu pháo hai nòng mà Barca cần lưu tâm. Không ngẫu nhiên, Sevilla hiện tại còn có điểm số cao hơn cả Barca. 

Những bàn thắng đẹp của Messi: 

Ngọa Long | 07:31 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục