5 cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League: Sao MU thống trị nhưng đều dở tệ

14:34 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnDưới đây là những cầu thủ đang có mức thu nhập cao ngất ngưỡng ở Ngoại hạng Anh.

5 cần thủ nhận lương cao nhất Premier League: M - Bóng Đá

5. Romelu Lukaku: Romelu Lukaku hiện đứng thứ 5 trong top những ngôi sao hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ 25 tuổi được trả 250 nghìn bảng Anh một tuần, tương đương 12.9 triệu bảng mỗi mùa. Ngoài ra, nếu tính hợp đồng 5 năm với MU, tiền đạo số 9 sẽ bỏ túi số tiền lên đến 65 triệu bảng. Với mức lương cao ngất ngưỡng như thế, có vẻ như màn trình diễn hiện tại của Lukaku là chưa thỏa đáng.

5 cần thủ nhận lương cao nhất Premier League: M - Bóng Đá

4. Kevin de Bruyne: Với tài năng, cùng những cống hiến to lớn trong thành công của Man City, không lạ khi De Bruyne góp mặt trong top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Bỉ thu về 280 nghìn bảng 1 tuần, tương đương 14.4 triệu bảng/năm. Nếu kết thúc hợp đồng 5 năm với nửa xanh thành Manchester, tuyển thủ 27 tuổi bỏ túi 72.8 triệu bảng Anh. Chưa kể, với việc tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, nhiều khả năng, ngôi sao số 17 sẽ sớm được tăng lương.

5 cần thủ nhận lương cao nhất Premier League: M - Bóng Đá

3. Paul Pogba: Không quá bất ngờ khi Pogba đứng thứ 3 trong số những cầu thủ có mức thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh. MU đã mất 89 triệu bảng để có được ngôi sao người Pháp, hiển nhiên, Ban lãnh đạo cũng phải trả số tiền tương xứng. Hiện tại, tiền vệ 25 tuổi thu về 290 nghìn bảng/tuần, tương đương gần 15 triệu bảng/năm. Với hợp đồng 5 năm ở Old Trafford, tuyển thủ số 6 thu số tiền lên đến 72.8 triệu bảng Anh. Điều quan trọng, đi kèm với mức lương khổng lồ, Pogba nên tập trung nhiều hơn vào việc cống hiến cho đội nhà.

5 cần thủ nhận lương cao nhất Premier League: M - Bóng Đá

2. Mesut Ozil: Dù nói gì đi chăng nữa, Ozil vẫn là cái tên đình đám ở Ngoại hạng Anh. Những đóng góp của tuyển thủ người Đức cho Arsenal là không nhỏ. Vì vậy, không quá bất ngờ khi ngôi sao 30 tuổi được trả lương cao ngất ngưỡng. Hiện tại, tiền vệ số 10 nhận 306 nghìn bảng/tuần, tương đương 15.8 triệu bảng/năm. Ozil hiện có hợp đồng 4 năm với Pháo thủ và khi kết thúc, anh sẽ bỏ túi 63.7 triệu bảng.

5 cần thủ nhận lương cao nhất Premier League: M - Bóng Đá

1. Alexis Sanchez: Đứng thứ 1 vẫn là ngôi sao Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile hưởng lương 1 tuần lên đến 315 nghìn bảng, tương đương 16.3 triệu bảng/năm. Nếu hoàn tất 5 năm hợp đồng với MU, chân sút Nam Mỹ sẽ bỏ túi số tiền khổng lồ 81.9 triệu bảng. Thời gian qua, Sanchez nhận được vô vàn ưu ái từ Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ". Song, trái với kỳ vọng, ngôi sao 29 tuổi ngày càng sa sút và kéo theo đội nhà ngụp lặn trong thất bại. Với việc được hưởng lương cao như vậy, anh phải cố gắng hơn nữa vì MU.

Bạch Băng | 14:32 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục