5 cầu thủ Man Utd được Roy Keane khen ngợi trong mùa này: Trục xương sống Quỷ đỏ

06:38 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnRoy Keane là một chuyên gia vẫn hay có những lời phê bình rất khắc nghiệt. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Quỷ đỏ đã không ít lần phải lên tiếng khen ngợi các cầu thủ Man Utd trong mùa này.

Tài năng của Bruno Fernandes

Harry Maguire

Ở hàng thủ, nhiều năm qua, Quỷ đỏ thiếu đi sự ổn định và một thủ lĩnh đích thực. Nhưng Harry Maguire đã chứng minh mình là một sự bổ sung đáng giá, mặc dù được mua về thật sự đắt đỏ.

 - Bóng Đá

 Maguire là thủ lĩnh đích thực.

Keane nhận định về cựu ngôi sao Leicester: "Tôi không nghĩ anh ấy nhanh như chớp nhưng anh ấy có những điểm mạnh khác và tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ lớn, tuyệt vời cho Man Utd trong vài năm tới. Anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời. "

Maguire thực sự là nền móng để xây dựng Man Utd, là cột sống của đội bóng ở hiện tại lẫn tương lai.

Bruno Fernandes

Bản hợp đồng tháng Giêng của Ole Gunnar Solskjaer đã gây được tiếng vang lớn. Bruno Fernandes nhanh chóng thể hiện những tố chất hơn người của mình để tạo ra sự khác biệt ở Premier League.

Keane nói : "Thực tế là anh ấy đã ghi được một vài bàn thắng và làm tốt nhiệm vụ ở những tình huống cố định. Bruno có một chút kiêu ngạo, anh ấy nói tiếng Anh tốt và mọi người nói rất nhiều về anh ấy.

Chúng ta thường nói về những cầu thủ cần nhiều thời gian để thích nghi ở CLB. Nhưng Bruno thì không. Có lẽ đó là dấu hiệu của một cầu thủ giỏi."

Marcus Rashford

Marcus Rashford đã làm tốt nhiệm vụ gánh vác hàng công Quỷ đỏ và ghi bàn thường xuyên trước khi dính chấn thương.

 - Bóng Đá

 Man Utd chờ Rashford trở lại.

Keane tỏ ra rất ấn tượng với những kĩ năng và sự tự tin của ngôi sao người Anh: "Anh ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Bàn thắng của anh ấy (cho tuyển Anh, tháng 11) đẹp mắt, đơn giản. Dĩ nhiên anh ấy là mối nguy hiểm cho hàng phòng ngự đối lập."

Keane lưu ý Rashford không chỉ là trụ cột của đội chủ sân Old Trafford, mà còn là trụ cột của đội tuyển quốc gia Anh, cùng với Raheem Sterling và Harry Kane là mũi đinh 3 đáng sợ.

Rashford luôn là một người hoàn thiện có khả năng, và cũng được hưởng lợi từ việc có thể tự tạo ra cơ hội cũng như liên kết với những người khác.

Luke Shaw và Anthony Martial

Hai người mà Keane đã chỉ trích trong quá khứ cũng đã được khen ngợi thơi gian gần đây.

Keane thừa nhận rằng anh đã từng làm khó họ, đặc biệt là sau màn thể hiện của họ trong trận derby với Man City: "Họ đã phải chịu rất nhiều áp lực và nhiều chỉ trích trong những năm qua.

Tôi đã chỉ trích một số cầu thủ. Nhưng những người như Shaw và Martial, bạn biết đấy, họ đã làm rất tốt ngày hôm nay. Tôi phải khen ngợi họ vì điều đó."

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn | 07:09 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục