5 cầu thủ hết thời tại Premier League: Thảm họa "hay nhất thế giới"!

21:09 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là danh sách những ngôi sao nên rời nhóm Big Six vì thực sự đã đánh mất chính mình trong thời gian qua.

5. Juan Mata (Man Utd)

Ngôi sao người Tây Ban Nha mùa này mới chỉ chơi vỏn vẹn 377 phút, trải đều qua 8 trận (5 đá chính và 3 dự bị). Điều đó cho thấy rằng, anh không còn được ưu tiên kể từ khi huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền vào cuối năm ngoái và ưa sử dụng những tài năng trẻ trung hơn...

Juan Mata names his best ever team-mates at Valencia, Chelsea & Man Utd - Bóng Đá

 Mata không có bất cứ tác động nào ở mùa giải năm nay (0 bàn, 0 kiến tạo).

Juan Mata thực tế được giữ lại thay vì phải ra đi như Ander Herrera hay Marouane Fellaini, nhưng mục đích lớn của Man Utd không chỉ nằm ở chuyên môn mà còn là bởi họ muốn "quy hoạch" cầu thủ sinh năm 1988 vào vị trí đại sứ câu lạc bộ trong tương lai với sự thân thiện của anh trong làng túc cầu.

4. Mesut Ozil (Arsenal)

Một trong những "kẻ làm bóng" vĩ đại nhất lịch sử đã đánh mất mình kể từ sau bản hợp đồng bom tấn (gia hạn) vào tháng 3/2018. Mùa này, Mesut Ozil thậm chí mới chơi đúng 1/3 số trận tối đa của Arsenal (5) và thậm chí không hề ghi bàn hay kiến tạo ở sân chơi danh giá nhất xứ sương mù.

How Arsenal could line-up under Freddie Ljungberg at Norwich with go-to guy Bukayo Saka and what it means for Mesut Ozil - Bóng Đá

 Ozil không còn đủ thể lực để chơi cả một mùa giải dài hơi.

Đã có nhiều tin đồn về việc ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ rời sân Emirates, và sẽ không bất ngờ nếu anh nhận lời mời của một đội bóng nào đó ít áp lực hơn để chơi bóng trong quãng cuối sự nghiệp. Thật đáng tiếc vì chúng ta không còn được thấy nhiều những đường chuyền kinh điển từ Ozil!

3. Jan Vertonghen (Tottenham)

Trên thực tế, Jan Vertonghen đã dần bị loại khỏi kế hoạch của Mauricio Pochettino hồi đầu mùa, và anh từng cho thấy vấn đề tuổi tác đè nặng ở trận derby bắc London (bị Alexandre Lacazette qua mặt ở bàn rút ngắn tỉ số). Cho đến rạng sáng nay, cầu thủ người Bỉ cũng là mắt xích yếu khi phải chơi bên cánh trái.

5 cầu thủ hết thời tại Premier League: Thảm họa

 Pha bóng tiêu biểu cho sự sa sút của Vertonghen.

Vertonghen từng kéo sập Old Trafford ở mùa giải 2012/13, nhưng anh vô hại ở trận đấu gần nhất với Man Utd. Con số 720 phút thi đấu thực sự không lý tưởng cho một hậu vệ hàng đầu sau gần nửa mùa giải. Có lẽ Jose Mourinho sẽ mua thêm một trung vệ trong thời gian tới để gia cố đội hình Tottenham. 

2. Ashley Young (Man Utd)

Rạng sáng nay, suýt chút nữa thủ quân đã "giết chết" Man Utd khi chuyền bóng vô duyên ở khu vực giữa sân và tạo điều kiện cho Lucas Moura thoải mái xộc thẳng vào vòng cấm đội nhà. Tất nhiên, phong độ của Ashley Young đã đi xuống từ lâu và ví dụ này chỉ tô điểm thêm sự yếu kém của một cầu thủ đã 34 tuổi.

5 cầu thủ hết thời tại Premier League: Thảm họa

 Young mất bóng ở vị trí "chết người" trong trận cầu rạng sáng nay.

Luke Shaw đã trở lại, trong khi Brandon Williams tiến bộ vượt bậc và sẽ khiến Young phải suy nghĩ nghiêm túc về việc rời Old Trafford. Đặc biệt, bản hợp đồng gần nhất (chỉ 12 tháng) được coi như ân huệ cuối cùng mà Man Utd dành cho cựu cầu thủ Aston Villa sau một thập kỷ cống hiến.

1. Dejan Lovren (Liverpool)

Ở trận derby Merseyside rạng sáng nay, "trung vệ hay nhất thế giới" thậm chí góp mặt trực tiếp vào cả 2 bàn thua của Liverpool. Những tình huống phá bóng đó thực sự rất ngớ ngẩn và nó cho thấy Dejan Lovren không có cửa đá chính một khi Joel Matip trở lại sau chấn thương đầu gối.

AC Milan eyeing Lovren - Bóng Đá

 Thật khó cho Lovren trụ lại Liverpool sau những màn thể hiện ngớ ngẩn của anh.

Vào mùa hè, Lovren công khai muốn rời Anfield vì anh không muốn phải sống kiếp dự bị. Sau đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp thuyết phục cậu học trò ở lại sau một kỷ CN ảm đạm. Tuy vậy, hôm qua ông đã lên tiếng về động thái bom tấn vào mùa đông, vì thế, chúng ra sẽ sớm thấy ngôi sao người Croatia ra đi.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 19:55 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục