5 cầu thủ giúp Man Utd hồi sinh ở mùa giải này

07:00 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnTính đến thời điểm này, Quỷ đỏ vẫn có thể lọt vào top 4 và tràn trề hi vọng vô địch Europa League.

1. Antonio Valencia 

Đầu quân cho Man Utd từ mùa giải 2008/09 nhưng chưa bao giờ tầm quan trọng của anh "công nhân" Valencia được đề cao. Mãi cho đến khi Mourinho đến dẫn dắt Quỷ đỏ, khả năng của cầu thủ người Ecuador mới được thừa nhận. 

5 cầu thủ giúp Man Utd hồi sinh ở mùa giải này - Bóng Đá

 Valencia luôn chiếm được lòng tin của Mourinho. 

Dù được bố trí đá trái với sở trường nhưng Valencia vẫn là một hậu vệ khó bị vượt mặt tại giải Ngoại hạng. Con số 37 lần ra sân chính thức ở mùa giải này, đủ thấy Người đặc biệt đặt niềm tin vào cầu thủ này lớn đến mức nào. 

2. Zlatan Ibrahimovic

Đương nhiên, đưa Ibra về sân Old Trafford là một trong những quyết định sáng suốt nhất của Mourinho. Khỏi phải bàn về tài năng và mức độ đóng góp của Ibra đối với Quỷ đỏ. Nhìn anh chơi bóng, thật khó tin đó là một cầu thủ 34 tuổi. 

Tiếc thay, khi mùa giải đang bước vào những vòng đấu khốc liệt nhất, cầu thủ người Thụy Điển lại dính chấn thương nặng. Liệu Mourinho có dám mạo hiểm kí tiếp hợp đồng với Ibra?

5 cầu thủ giúp Man Utd hồi sinh ở mùa giải này - Bóng Đá

 Ibra đơn giản là số 1. 

3. Ander Herrera

Đây là một trong những bản hợp đồng đắt giá dưới thời của ông Louis Van Gaal. Nhưng trớ trêu thay, tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. 

Phải đến khi Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng ở thành Manchester, tài năng của Herrera mới được "khai sáng". Với 75 lần cắt bóng thành công, hiện anh là cầu thủ làm được điều này nhiều nhất giải Ngoại hạng. Đáng chú ý, khi Pogba còn đang loay trong việc tìm lại bản ngã, thành công của Herrera đã cho thấy tiền không phải lúc nào cũng đo được giá trị thật của cầu thủ. 

4. Marcos Rojo

Rojo nổi lên từ World Cup 2014 khi chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Song, ở Quỷ đỏ, anh thường xuyên được chiến lược gia người Bồ "biên chế" hẳn vào vị trí trung vệ. 

Đáng tiếc, khi đang chơi khá lên chân, anh lại một dính chấn thương trong trận Tứ kết Europa League gặp Anderlecht. Theo các bác sĩ, rất khó để Rojo trở lại ở mùa giải này và đó là một thiệt thòi không nhỏ cho tham vọng của Man Utd. 

5. Marcus Rashford 

Đây là cầu thủ đầy triển vọng của Man Utd cũng như bóng đá Anh. Tuy nhiên vì nhiều lí do, ông Mourinho lại "ém" Rashford lên ghế dự bị. Chỉ mới dạo gần đây, khi những chấn thương liên tục lấy đi của Quỷ đỏ những cầu thủ trong đội hình một, cầu thủ 19 tuổi mới được tạo cơ hội. Với bàn thắng quý hơn vàng trong hiệp phụ trước Anderlecht, suất đá chính từ đây đến cuối mùa khó thoát khỏi tay Rashford. 

Màn trình diễn siêu hạng của Ibra ở mùa giải này:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 07:00 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục