5 cầu thủ đáng mua nhất trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019: Pogba và Ballack mới

20:52 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnKì chuyển nhượng mùa Hè ở Anh đã mở cửa. Đây là cơ hội để các đội bóng bổ sung những cái tên ưng ý nhất cho mình.

Kalidou Koulibaly (Napoli)

Koulibaly có thể không được đánh giá cao như những Raphael Varane, Gerard Pique và Virgil van Dijk, nhưng tuyển thủ Senegal đáng được xếp vào top đầu các trung vệ hay nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Man Utd thèm khát Koulibaly.

Koulibaly cao to, mạnh mẽ, hiếm khi để thua đối phương trong những pha không chiến, tranh chấp tay đôi. Không chỉ vậy, trung vệ này xử lý bóng tốt, phân phối bóng tốt bằng những đường chuyền dài chính xác từ phần sân nhà.

Mauro Icardi (Inter Milan)

Cầu thủ người Argentina đã trở thành siêu sao ở Inter Milan và rất cần một thử thách mới. Icardi là một sát thủ thượng hạng, chịu áp lực cực giỏi, không hề quan tâm đến dư luận. Nếu được đặt vào một hệ thống tốt, anh có thể thi đấu rất bùng nổ.

Tương lai của Icardi ở Inter đang gặp vấn đề, và nhiều đội bóng nên nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ tiền đạo người Argentina, người đã ghi 115 bàn trong 193 lần ra sân gần nhất ở Serie A.

Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace)

Cầu thủ 21 tuổi này xứng đáng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Crystal Palace, sau một mùa bóng tuyệt vời. Wan-Bissaka có tốc độ, kĩ thuật để lên công về thủ nhịp nhàng nơi cánh phải.

Ashley Young đã bị các CĐV của United chỉ trích vì một số màn trình diễn không đạt chuẩn, nhưng thật khó để đổ lỗi cho một cựu cầu thủ chạy cánh trái, người đã bị đẩy vào phục vụ ở vị trí hậu vệ phải. Man Utd phải giải quyết vấn đề đó vào mùa hè này, và Wan-Bissaka nên là cái tên đứng đầu danh sách mong muốn của Ole Gunnar Solskjaer cũng như nhiều HLV khác.

Kai Havertz (Bayer Leverkusen)

 - Bóng Đá

 Havertz đầy tiềm năng.

Chỉ mới 19 tuổi, Havertz đã đạt được hơn 100 lần ra sân chuyên nghiệp cho Bayer Leverkusen. Mùa này, tiền vệ tấn công người Đức đã đóng góp 17 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Havertz là mẫu cầu thủ sáng tạo, năng động, có thể xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh được ví như Michael Ballack vì những tố chất tương đồng.

Tanguy Ndombele (Lyon)

Tanguy Ndombele là một trong những cầu thủ được thèm khát nhất ở thời điểm hiện tại. Anh đã liên tục thể hiện tiêu chuẩn cao ở Olympique Lyon. Cầu thủ người Pháp được biết đến với tố chất thủ lĩnh, sự nhanh nhẹn và hiệu suất hoạt động không biết mệt mỏi nơi hàng tiền vệ.

Ndombele cho thấy mình là cầu thủ của những trận đấu lớn, khi chơi rất tốt trước Man City rồi Barca mùa này. Khả năng phòng ngự lẫn tấn công của anh đều được đánh giá cao. Ở tuổi 22, Ndombele - cầu thủ được xem là Pogba phiên bản mới -  còn có thể sẽ xuất sắc hơn nữa trong tương lai.

Tài năng đặc biệt của Kai Havertz:

Minh Tuấn | 20:05 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục