5 cầu thủ có thể thay thế Ramsey ở Arsenal: Herrera, Rabiot và Van de Beek

22:30 Thứ ba 28/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi để Aaron Ramsey đến Juventus, Arsenal phải gấp rút tìm ra được người thay thế cho ngôi sao xứ Wales.

Cùng điểm qua 5 tiền vệ Pháo thủ có thể nhắm mua trong mùa Hè 2019 này:

5. Ander Herrera (miễn phí)

5 cầu thủ có thể thay thế Ramsey ở Arsenal: Herrera, Rabiot và Van de Beek - Bóng Đá

 Herrera chưa chắc đã đến PSG.

Herrera đã rời Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do và là bản hợp đồng miễn phí đáng để Arsenal nhắm đến. Tiền vệ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ khác hẳn Ramsey. Dù sao, Herrera vẫn đáng để người hâm mộ Pháo thủ kì vọng khi có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League, phòng ngự tốt và tấn công không tồi. Cần nhớ rằng, khi còn ở Bilbao, cầu thủ này từng thi đấu như một số 10.

4. Adrien Rabiot (miễn phí)

Rabiot cũng là bản hợp đồng miễn phí chất lượng cao như Herrera. Tài năng của Rabiot không phải bàn cãi. Khả năng kiểm soát và điều tiết trận đấu của anh rất tuyệt vời. HLV Unai Emery đã thành công với Rabiot ở PSG và sẽ không phải lo lắng về cá tính của cầu thủ người Pháp.

3. James Rodriguez (giá 30 triệu bảng)

Rodriguez đã đi một con đường thú vị. Khi còn tuổi đôi mươi, anh có tất cả những gì bạn muốn ở một tiền vệ. Sau đó, anh từng là thần tượng ở Bernabeu. Và giờ đây, tương lai của tuyển thủ Colombia không được đảm bảo ở Bayern Munich. Ở tuổi 27, James vẫn còn đó khát khao, tài năng và có thể sáng chói ở Emirates nếu có cơ hội.

2. Piotr Zielinski (giá 50-60 triệu bảng)

5 cầu thủ có thể thay thế Ramsey ở Arsenal: Herrera, Rabiot và Van de Beek - Bóng Đá

 Zielinski từng được Sarri tán dương như một Kevin De Bruyne mới.

Được đánh giá là 1 trong những tiền vệ sáng giá nhất Serie A, không ít người xem Zielinski là "Kevin De Bruyne" mới của bóng đá châu Âu. Tuyển thủ Ba Lan là một mẫu tiền vệ hiện đại và tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở khu vực một phần ba sân đối phương khi thường xuyên có những đường tỉa bóng sắc như dao cạo.

1. Donny van de Beek (giá 20-25 triệu bảng)

Donny van de Beek chính là người thay thế lí tưởng nhất cho Ramsey. Nếu có được De Beek, Arsenal sẽ có mối đe dọa đáng sợ ở hàng tiền vệ. De Beek đã ghi 16 bàn và 12 pha kiến tạo trên mọi mặt trận mùa giải vừa qua, trong đó có ba bàn thắng và hai pha kiến tạo ở Champions League. Mùa trước, anh cũng đã có 11 bàn thắng và sáu pha kiến tạo tại Eridivisie.

De Beek rất thoải mái khi có bóng trong chân. Anh có thừa sự sáng tạo, và là số 10 lí tưởng với Arsenal. Chưa hết, De Beek còn có khả năng hoạt động không biết mệt mỏi, chứ không 'lười biếng' như Mesut Ozil. Nói một cách đơn giản, Van de Beek thức sức lắp đầy khoảng trống mà Ramsey để lại ở Emirates.

Minh Tuấn | 21:04 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục