5 cầu thủ Chelsea có thể kí nếu án cấm chuyển nhượng được trì hoãn

08:08 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnSức mạnh của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gia tăng đáng kể khi chiêu mộ một trong 5 cái tên sau đây.

1. Lorenzo Insigne (Napoli)

7 cầu thủ Chelsea có thể kí nếu án cấm chuyển nhượng được trì hoãn - Bóng Đá

Insigne trong màu áo Napoli.

Tiền đạo người Ý là ngôi sao mới nổi của Napoli dưới triều đại tân HLV Carlo Ancelotti. Insigne bất ngờ tỏa sáng khi chuyển đổi vai trò từ cầu thủ chạy cánh trái thành trung phong cắm từ đầu mùa đến nay. Sau 2017 phút thi đấu, anh đóng góp 10 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo tại Serie A.

Không chỉ chói sáng ở vị trí số 9, Insigne còn tỏ ra vô cùng lợi hại khi được bố trí chơi như một hộ công thực thụ. Điều đó vô tình tạo ra sự khó lường trong lối chơi của cầu thủ 27 tuổi.

2. Sergej Milinković-Savić (Lazio)

7 cầu thủ Chelsea có thể kí nếu án cấm chuyển nhượng được trì hoãn - Bóng Đá

Tiền vệ Milinković-Savić.

Tư duy chơi bóng thông minh, thể hình, thể lực lí tưởng cùng khả năng chơi được ở nhiều vị trí khác nhau nơi hàng tiền vệ là những đặc trưng của Milinkovic-Savic. Anh có thể tỏa sáng ở vai trò tiền vệ lùi sâu hay thi đấu như một số 10 phía sau tiền đạo cắm, qua đó gián tiếp giảm bớt áp lực cho các chân sút trên hàng công.

Tiền vệ đang thi đấu cho Lazio được so sánh phong cách chơi bóng với Andres Iniesta và Guti bởi khả năng chơi được ở bất cứ đâu nơi khu trung tuyến. Milinković-Savić hứa hẹn mang đến sức mạnh thể chất và độ tinh tế cho hàng tiền vệ Chelsea.

3. Jonathan Tah (Bayer Leverkusen)

7 cầu thủ Chelsea có thể kí nếu án cấm chuyển nhượng được trì hoãn - Bóng Đá

Hậu vệ Tah.

Jonathan Tah là một trong những hậu vệ xuất sắc bậc nhất ở Bundesliga thời điểm hiện tại. Anh là nhân tố then chốt nơi trung tâm hàng phòng ngự Bayer Leverkusen và thường có tên trong đội hình xuất phát kể từ khi cập bến đội bóng nước Đức vào năm 2015.

Cầu thủ sinh năm 1996 nổi bật bởi sức mạnh, nguồn năng lượng dồi dào, khả năng không chiến xuất sắc. Jonathan đóng góp 3 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 2939 phút ra sân tại giải VĐQG Đức.

4. Luka Jovic (Eintracht Frankfurt)

7 cầu thủ Chelsea có thể kí nếu án cấm chuyển nhượng được trì hoãn - Bóng Đá

Chân sút Luka Jovic.

HLV Maurizio Sarri chắc chắn phải giải quyết bài toán hàng công nếu muốn Chelsea khởi sắc hơn ở mùa giải năm sau. Bộ đôi Olivier Giroud và Gonzalo Higuain không thể đáp ứng hiệu suất ghi bàn đều đặn. Do đó, chân sút đang lên Luka Jovic là gương mặt sáng giá với đội bóng thành London.

Tiền đạo người Serbia có mùa giải thăng hoa cùng Frankfurt khi ghi tới 27 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường. Anh tỏa sáng ở cả 2 lượt trận bán kết Europa League năm nay với The Blues. Phong độ tốt giúp anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 2 ông lớn châu Âu là Bayern Munich và Real Madrid.

5. Nicolas Pépé (Lille)

7 cầu thủ Chelsea có thể kí nếu án cấm chuyển nhượng được trì hoãn - Bóng Đá

Pepe trong màu áo Lille.

Christian Pulisic được xem là bản hợp đồng thay thế Eden Hazard. Tuy nhiên, Chelsea vẫn cần chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh khi mà cả Pedro lẫn Willian đều trên 30; trong khi tương lai của tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi không chắc chắn.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà, Pepe trở thành sự lựa chọn lí tưởng với HLV Sarri. Anh có mùa giải 2018/2019 tuyệt vời cùng Lille với 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Chỉ có Angel Di Maria của PSG là cầu thủ còn lại đạt 2 con số về ghi bàn và kiến tạo ở giải VĐQG Pháp mùa này.

Anh Nguyễn | 07:10 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục