5 cầu thủ chất lượng trong tầm giá Arsenal nên chiêu mộ (P1)

19:53 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất nỗ lực để có thể đem về những cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mùa giải 2018/19 là mùa giải thất vọng với đội bóng chủ sân Emirates khi The Gunners có năm thứ 3 liên tiếp không thể giành quyền tham dự UEFA Champions League. Vì vậy, những cổ động viên Arsenal đang rất hy vọng đội bóng sẽ đưa về được những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để có thể trở lại mạnh mẽ trong mùa giải 2019/20.

Tuy nhiên, với ngân sách rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh mà những ông chủ đội bóng cung cấp, HLV Unai Emery và đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa về những tân binh. Mặc dù vậy, vẫn có những cái tên chất lượng mà đội bóng phía bắc London có thể chiêu mộ trong tầm ngân sách của đội bóng. Dưới đây là 5 cầu thủ trong tầm giá mà HLV Unai Emery có thể chiêu mộ.

1. Kieran Tierney - Celtic

Cầu thủ sinh năm 1997 người Scotland là một trong những cái tên được The Gunners theo dõi sát sao nhất trong mùa hè năm nay. Những nhà đương kim á quân Europa League từng gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới Celtic nhưng đã bị từ chối. Các nhà đương kim vô địch Scotland muốn mức giá 25 triệu bảng cho hậu vệ trẻ của mình. 

Vị trí hậu vệ trái là một trong những yếu điểm của đội bóng chủ sân Emirates trong mùa giải vừa qua. Cả Sead Kolasinac và Nacho Monreal đều không có được sự ổn định và thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Vì vậy, HLV Unai Emery đang rất muốn bổ sung vị trí hậu vệ trái bằng Kieran Tierney, cầu thủ từng 3 lần giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Scotland. 

Hiện tại, Arsenal đang tính đến phương án 20 triệu bảng kèm theo Carl Jenkinson để hy vọng sở hữu chữ ký của hậu vệ 22 tuổi.

Five signings to kickstart Emery's tough summer - Bóng Đá

Kieran Tierney.

2. Wilfried Zaha - Crystal Palace

Cựu tiền vệ Manchester United là một trong những cầu thủ sở hữu số lần qua người thành công tại Premier League nhiều nhất mùa giải vừa qua. Anh sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có được 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 34 trận tại Premier League mùa giải 2018/19. 

Do đó, sẽ rất khó để Crystal Palace có thể giữ chân được Zaha trước sức hút từ những đội bóng lớn như Arsenal. Tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Selhurst Park đưa ra khiến The Gunners đang tương đối lưỡng lự.

Wilfried Zaha chắc chắn là cái tên chất lượng mà Arsenal nên cân nhắc. Nếu có thể sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ MU, sức tấn công của đội bóng phía bắc London sẽ được tăng cường đáng kể.

Five signings to kickstart Emery's tough summer - Bóng Đá

Wilfried Zaha.

Quốc Anh | 19:26 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục