5 cầu thủ Arsenal nên bán vào hè 2019: Buồn cho cựu sao MU

13:35 Thứ hai 01/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 cái tên Ban lãnh đạo Arsenal nên cân nhắc bán vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

5 players Arsenal should sell this summer - Bóng Đá

5. Danny Welbeck: Chấn thương, phong độ nghèo nàn, liên tục phạm sai lầm, Welbeck đang trình diễn bộ mặt không thể tệ hơn trong màu áo Arsenal. Thời điểm Pháo thủ đem ngôi sao người Anh về Emirates, họ kỳ vọng sức trẻ, nhiệt huyết cùng kỹ năng tốt, tuyển thủ số 23 sẽ tỏa sáng. Tiếc là, tới nay, những gì chân sút 28 làm được chỉ là trận hay trận dở. Hợp đồng của anh với CLB sẽ đáo hạn vào hè 2019 và Ban lãnh đạo Pháp thủ nên cân nhắc bán tiền đạo xứ sở sương mù.

5 players Arsenal should sell this summer - Bóng Đá

4. Rob Holding: Rob Holding từng được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai tươi sáng của Arsenal. Song, việc chấn thương cả mùa giải qua khiến ngôi sao người Anh không thể đáp ứng được mong mỏi, yêu cầu từ cổ động viên. Trên thị trường chuyển nhượng, giá của tuyển thủ 23 tuổi rơi vào khoảng 10 triệu euro và là mục tiêu không tồi với các CLB khác ở Premier League. Việc để Rob Holding ra đi lúc này cũng là có lợi với Arsenal.

5 players Arsenal should sell this summer - Bóng Đá

3. Laurent Koscielny: Koscielny là trụ cột một thời của Arsenal. Song, hiện tại, tuổi tác không cho phép tuyển thủ Pháp tiếp tục trở thành tấm chắn nơi hàng phòng ngự Pháo thủ. Chấn thương dai dẳng cùng mật độ thi đấu dày đặt ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 33 tuổi không còn phù hợp với đội nhà. Mùa này, anh chỉ có 12 lần ra sân và tới lúc, thượng tầng CLB nên nghĩ đến việc để trung vệ số 6 ra đi.

5 players Arsenal should sell this summer - Bóng Đá

2. Carl Jenkinson: Carl Jenkinson từng được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng, tương lai của Arsenal. Thế nhưng, ngày đó đã mãi không bao giờ đến, tuyển thủ người Anh gần như biến mất ở Emirates. Ngôi sao 27 tuổi liên tiếp được cho mượn đến West Ham, Birmingham. Thay vì trình diễn bộ mặt xuất sắc hơn, anh ngày càng mờ nhạt và chẳng còn bao nhiêu hy vọng trở về mái nhà bắc London. Jenkinson sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào hè 2019, nhưng CLB quyết định gia hạn thêm 1 năm kèm điều kiện có thể bán anh. Với tình hình hiện tại, Ban lãnh đạo đội nhà nên quyết định bán ngôi sao xứ sở sương mù để tốt cho đôi bên.

5 players Arsenal should sell this summer - Bóng Đá

1. Mohamed Elneny: Cái tên Elneny dường như chẳng còn tồn tại ở Arsenal. Tuyển thủ người Ai Cập gia nhập Emirates vào năm 2016 từ Basel với giá 11 triệu euro. Nhưng, tới nay, với việc không được thi đấu và trình diễn bộ mặt đáng thất vọng trong màu áo Pháo thủ, ngôi sao 26 chỉ còn trị giá 9 triệu euro. Mùa giải này, anh chỉ có 4 lần góp mặt trong các trận đấu của đại diện London. Không phải tương lai, không được kỳ vọng, Ban lãnh đạo Arsenal nên bán Elneny ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và dùng số tiền tìm kiếm ngôi sao chất lượng hơn.

Bạch Băng | 13:34 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục