5 câu hỏi Tottenham phải giải quyết trong mùa Hè 2019

17:38 Thứ bảy 22/06/2019 | 6

TinTheThao.com.vnSau một mùa bóng khá ấn tượng nhưng vẫn chưa có danh hiệu, liệu Tottenham Hotspur có dám thay đổi để hướng đến thành công?

Tottenham có thể 'chơi lớn'?

Đây là câu hỏi cho chủ tịch Levy. Dĩ nhiên Tottenham cần phải chi tiền vì sân vận động mới, nhưng họ cũng có khoản thu về từ thành tích của mình ở Champions League, và tiền bán cầu thủ.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Levy và HLV Pochettino.

Sau hai kì chuyển nhượng mà không có bất kỳ tân binh nào đến, Spurs phải thay đổi và họ có vẻ đang cố gắng khởi động điều đó với các cuộc đàm phán cùng Lyon để chiêu mộ Tanguy Ndombele.

Ai sẽ rời câu lạc bộ?

Câu hỏi này lại phụ thuộc vào HLV Pochettino. Nếu Christian Eriksen ra đi, Gà trống hứa hẹn sẽ đổi khác nhiều, bởi họ phụ thuộc khá nhiều vào tiền vệ người Đan Mạch. Vị chiến lược gia người Argentina phải cẩn trọng với từng quyết định của mình.

Vấn đề ở hàng thủ

Rất nhiều thông tin cho biết Kieran Trippier sẽ rời khỏi White Hart Lane. Khi đó, liệu HLV Pochettino sẽ chọn Serge Aurier là hậu vệ phải số 1 của đội bóng, hay tin dùng Kyle Walker-Peters?

Nếu có CLB nào đó chịu chi 25 triệu bảng vì Toby Alderweireld, HLV Pochettino phải có sự bổ sung ngay lập tức, bởi Jan Vertonghen là không đủ. Davinson Sanchez, Juan Foyth, Cameron Carter-Vickers đều dưới 23 tuổi và rõ ràng là quá thiếu kinh nghiệm.

 - Bóng Đá

 Toby Alderweireld có ở lại Tottenham?

Nơi khung gỗ Tottenham có sự cạnh tranh gay gắt giữa Hugo Lloris và Paulo Gazzaniga. Nhưng với việc Michel Vorm đã chia tay đội bóng khi hợp đồng của anh kết thúc, Pochettino cần phải ngồi lại với huấn luyện viên thủ môn Toni Jiminez để quyết định xem Alfie Whiteman có sẵn sàng bước lên như 1 thủ môn thứ 3 hay không.

Làm gì với Eric Dier?

Dier cho thấy anh không quá xuất sắc khi đá tiền vệ phòng ngự. Và đã đến lúc, HLV Pochettino phải để cầu thủ người Anh về đá trung vệ. Chính vị chiến lược gia trẻ tuổi này cũng đã từng nói Dier chơi hay nhất ở vị trí trung vệ.

Có nên mua tiền đạo mới?

Đó luôn là vấn đề ở Spurs, ai sẽ được sử dụng khi Harry Kane vắng mặt? Vincent Janssen chỉ để lại nỗi thất vọng, Fernando Llorente có một số khoảnh khắc tỏa sáng, nhưng thiếu hẳn sự ổn định.

HLV Pochettino phải quyết định việc chiêu mộ một tiền đạo mới, hay tiếp tục sử dụng Son Heung-min và Lucas Moura trong vai trò dự phòng của Kane.

Ở đội trẻ Tottenham còn có một tiền đạo trẻ tuổi, tài năng, được HLV Pochettino khen ngợi là Troy Parrott. Nhưng chân sút người Ireland chỉ mới 17 tuổi và có lẽ là chưa đủ để gánh vác hàng công Gà trống nếu Kane vắng mặt.

Minh Tuấn | 17:12 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục