5 câu hỏi lớn nhất chờ giải đáp trước ngày cuối TTCN hè 2019

06:13 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnThị trường mua bán cầu thủ mùa hè 2019 sắp đi đến hồi kết. Liệu Neymar, Pogba, Dybala... có tìm được bến đỗ mới trước ngày 02 tháng 09?

1. Neymar sẽ rời khỏi PSG?

The big questions as stars race to seal deals before European transfer window shuts - Bóng Đá

Neymar cần sớm định đoạt "số phận" của mình.

Tương lai của tiền đạo người Brazil trở thành đề tài nóng xuyên suốt kì chuyển nhượng mùa hè 2019. Sau 2 mùa giải gắn bó với nhà vô địch Ligue 1, PSG; Neymar trở thành điểm đen trong con mắt của các cổ động viên đội nhà bởi thái độ và tinh thần thi đấu thiếu chuyên nghiệp.

Vào thời điểm hiện tại, Real Madrid và Barcelona là 2 câu lạc bộ duy nhất bày tỏ động thái quan tâm đến cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng quá cao trở thành rào cản lớn khiến 2 đại gia bóng đá Tây Ban Nha này chùn chân.

2. Chấn thương của Edinson Cavani và Kylian Mbappe sẽ tác động đến thương vụ Neymar?

Nếu PSG bán Neymar, họ phải tìm được người thay thế xứng tầm siêu sao người Brazil nhằm khỏa lấp hàng công. Bộ đôi Cavani và Mbappe là 2 niềm hy vọng lớn nhất vào lúc này đối với ông lớn nước Pháp. Thật không may cho họ, cả 2 tiền đạo này đều phải rời xa sân cỏ ở giai đoạn tới.

The big questions as stars race to seal deals before European transfer window shuts - Bóng Đá

Mbappe dính phải chấn thương gân kheo.

Trong chiến thắng 4-0 trước Toulouse cuối tuần qua, bộ đôi nói trên đều vắng mặt. Theo các báo cáo từ đội ngũ y tế PSG, Mbappe sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương gân kheo, Cavani ngồi ngoài 3 tuần vì vấn đề ở hông. 

Như vậy, HLV Thomas Tuchel trên lý thuyết không sở hữu một tiền đạo đẳng cấp thực thụ nào ở giai đoạn hiện tại. Do đó, khả năng chiến lược gia người Đức sử dụng lại Neymar là điều hoàn toàn khả thi. Điều đó sẽ tác động lớn đến kế hoạch bán cầu thủ người Brazil của PSG.

3. Khả năng gia nhập Real Madrid của Paul Pogba?

The big questions as stars race to seal deals before European transfer window shuts - Bóng Đá

Tương lai của Pogba vẫn là dấu hỏi lớn trong màu áo Man United.

Tương tự như Neymar, Pogba trở thành "thỏi nam châm" thu hút sự chú ý, quan tâm của giới truyền thông mùa hè năm nay. Dù thị trường chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa, tuy nhiên tiền vệ người Pháp vẫn có khả năng rời khỏi Man United trước ngày 02 tháng 09 tới.

Real Madrid là câu lạc bộ duy nhất có mong muốn chiêu mộ nhà vô địch thế giới 2018. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Los Blancos đang có những nỗ lực cuối cùng nhằm mang Pogba về sân Santiago Bernabeu.

4. Paulo Dybala sẽ đi về đâu?

The big questions as stars race to seal deals before European transfer window shuts - Bóng Đá

Dybala đang có tương lai bất định tại Juventus.

Dybala vẫn đang xuất hiện trong đội hình Juventus bất chấp nhiều lời đồn đại xoay quanh anh xuyên suốt thời gian dài vừa qua. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã khiến vai trò, tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Argentina bị giảm đi trông thấy ở chiến dịch 2018/2019.

Kịch bản đó nhiều khả năng tiếp tục tái diễn ở mùa giải năm nay khi hàng công của Lão phu nhân vẫn còn 2 cái tên đình đám khác là Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic. Nếu Dybala quyết định rời khỏi Juventus, anh sẽ đi đâu?

Đầu mùa hè 2019, Man United, Tottenham Hotspur là 2 đội bóng Premier League có ý định hỏi mua Dybala. Thời điểm hiện tại, PSG trở thành bến đỗ khả dĩ nhất dành cho cựu cầu thủ Palermo.

5. Mauro Icardi sẽ tiếp tục khoác áo Inter Milan?

The big questions as stars race to seal deals before European transfer window shuts - Bóng Đá

Mauro Icardi và cô vợ Wanda Nara.

Chân sút người Argentina dường như có ý định gắn bó với nửa xanh thành Milan ở chiến dịch 2019/2020. Điều đó trở thành thảm họa thực sự khi tân HLV Antonio Conte công khai cho biết, Icardi không nằm trong kế hoạch của ông. 

Napoli từng nhiều lần bày tỏ ý muốn chiêu mộ Icardi mùa hè này nhưng chưa nhận lại cái gật đầu của tiền đạo 26 tuổi. Đây được xem là cơ hội "đổi đời" với Icardi trong bối cảnh anh gần như không thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công Inter Milan với Romelu Lukaku.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Neymar mùa 2018/2019

Anh Nguyễn | 05:15 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục