5 cặp hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu hiện nay

13:26 Thứ bảy 26/09/2020

Bóng đá ngày nay đang trở nên khan hiếm hậu vệ cánh chất lượng. CLB nào may mắn sở hữu những nhân tố tài năng ở vị trí này, họ sẽ gặt hái được thành công.

 - Bóng Đá

 5. Daniel Carvajal và Ferland Mendy (Real Madrid) - Nếu như Carvajal vẫn duy trì được sự ổn định xuyên suốt nhiều mùa giải thì Mendy chính là "phát hiện" của Los Blancos.

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Pháp đã khiến đàn anh Marcelo phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Tốc độ, sức mạnh và lối chơi máu lửa là điểm mạnh của Mendy. 

 - Bóng Đá

4. Robin Gosens và Hans Hateboer (Atalanta) - "Orobici" là đội bóng đá xem ở mùa giải trước với lối chơi tấn công rực lửa. Họ ghi tổng cộng 98 bàn sau 38 vòng đấu, nhiều nhất tại Serie A.

 - Bóng Đá

Gosens đặc biệt nổi lên là hậu vệ cánh nguy hiểm nhất Serie A với 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Hateboer cũng không hề kém cạnh với 2 bàn và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

3. Achraf Hakimi and Aleksandar Kolarov (Inter Milan) - Trong danh sách này, chỉ có Hakimi và Kolarov chưa chơi cùng nhau, vì họ đều là tân binh của Inter Milan.

 - Bóng Đá

Kinh nghiệm của Kolarov kết hợp với tốc độ, sức trẻ của Hakimi hứa hẹn sẽ tạo nên "đôi cánh" lợi hại cho Nerrazurri.

 - Bóng Đá

2. Benjamin Pavard và Alphonso Davies (Bayern Munich) - Davies nổi lên như là một tài năng thú vị nhất mùa giải trước, gây ấn tượng với tốc độ kinh hoàng và khả năng rê bóng điêu luyện.

 - Bóng Đá

Pavard đã khẳng định đẳng cấp trong màu áo ĐT Pháp và không mất nhiều thời gian để trở thành trụ cột của Bayern Munich. Mùa trước anh tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng ở Bundesliga, ghi 4 bàn và kiến tạo 5 bàn.

 - Bóng Đá

1. Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson (Liverpool) - Có thể nói The Kop đang sở hữu bộ đôi hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

Mùa trước bộ đôi này đóng góp tổng cộng 25 kiến tạo, bên cạnh 6 bàn thắng, qua đó đưa Liverpool vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 12:28 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục