5 cặp đối tác mới để Solskjaer kỳ vọng: Át chủ bài và chiến binh

18:45 Thứ tư 12/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau một quãng nghỉ dài, Man Utd sẽ trở lại với rất nhiều kỳ vọng.

Dù 2 ngôi sao sáng nhất đội, Paul Pogba và Marcus Rashford vắng mặt vì chấn thương dài hạn, Ole Gunnar Solskjaer vẫn có trong tay những cầu thủ ưng ý để thiết lập nên những mối quan hệ đối tác mới ở Old Trafford.

Odion Ighalo và Anthony Martial

 - Bóng Đá

 Solskjaer luôn tin tưởng Martial.

Rõ ràng Martial cần sự giúp đỡ ở hàng công và sự xuất hiện của Odion Ighalo là hoàn toàn đúng lúc. Tiền đạo người Nigeria đã cho thấy anh có thể thành công như một phần của hàng công 2 người, khi phát triển mạnh tại Watford cùng với Troy Deeney.

Anh có thể giảm áp lực cho Martial và cho phép tiền đạo người Pháp tự do hơn để dạt cánh. Ngược lại, kĩ thuật của Martial cũng sẽ hỗ trợ Ighalo, để ngôi sao người Nigeria tận dụng tối đa giấc mơ khoác áo Quỷ đỏ.

Axel Tuanzebe và Harry Maguire

Victor Lindelof không hề hợp với Maguire, và Solskjaer cũng như NHM Quỷ đỏ có lí do để chờ đợi ở Tuanzebe. Tốc độ, sức mạnh của anh sẽ là sự bổ sung đáng giá cho bản hợp đồng 80 triệu bảng của Quỷ đỏ.

Với Tuanzebe, Man Utd cũng có thể chơi với sơ đồ 3 hậu vệ.

Eric Bailly và Harry Maguire

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể lại thấy được hình ảnh củ Eric Bailly của 2016/17? Man Utd có lí do để kiên trì với Bailly, bất chấp những chấn thương liên tục, dài hạn của trung vệ người Bờ Biển Ngà.

 - Bóng Đá

 Man Utd cần một Bailly sung sức.

Khi đạt phong độ đỉnh cao, Bailly có thể tốt hơn cả Lindelof và Tuanzebe. Marcus Rashford có lí để để cho biết: "Biệt danh của Eric Bailly là Warrior (chiến binh), anh ấy luôn lao về phía trước như muốn giết chết đối thủ."

Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot

United có hai lựa chọn hậu vệ phải rất đáng tin cậy và có một cách để chơi cả hai cùng ra sân, đó là Wan-Bissaka thủ, Dalot tấn công ở khu vực hành lang cánh phải.

Dalot có các thuộc tính để chơi như một cầu thủ chạy cánh và United cho thấy sự sẵn sàng để thử nghiệm với anh ở cuối mùa giải trước.

Dalot là một cầu thủ chuyền bóng giỏi và bất chấp những chỉ trích, Wan-Bissaka cũng đang tiến bộ ở khía cạnh này. Con át chủ bài Bồ Đào Nha có thể giảm áp lực cho ngôi sao 50 triệu bảng.

Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes

3 cái tên này có thể trở thành bộ ba tiền vệ hay nhất của United hay không? McTominay và Fred đã thiết lập một quan hệ đối tác chất lượng trong nửa đầu của mùa giải. Họ là chìa khóa để giành chiến thắng lớn trước Man City và Tottenham vào tháng 12. Bây giờ, với Bruno Fernandes trước mặt họ, hàng tiền vệ Quỷ đỏ có thể đạt đến một cấp độ mới.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 18:15 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục