5 cặp đấu cực nóng tại Europa League đêm nay: Hy vọng cuối nước Đức; Arsenal tránh kiếp 'lạc loài'

17:52 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnSau Champions League, Europa League đêm nay cũng sẽ xác định top 8 đội mạnh nhất.

Inter vs Frankfurt (lượt đi 0-0)

Trên nước Đức cách đây một tuần, Inter đã bỏ lỡ cơ hội giành lợi thế lớn trong cặp đấu với Frankfurt khi Marcelo Brozovic sút hỏng penalty ở phút 2-2. Kết quả 0-0 khiến cho trận lượt về đêm nay sẽ vô cùng căng thẳng, cơ hội chia đều cho cả hai đội.

Những cặp đấu không thể bỏ qua tại Europa League đêm nay - Bóng Đá

 Brozovic thất bại trên chấm 11m.

Inter với sân nhà sẽ có một chút lợi thế nhưng ở chiều ngược lại, nếu Frankfurt có bàn thắng tại Giuseppe Meazza, lợi thế lại chuyển sang đội bóng nước Đức. Một điều đáng chú ý, Frankfurt hiện tại là đại diện duy nhất còn lại của Bundesliga ở đấu trường châu Âu.

Slavia Praha vs Sevilla (lượt đi 2-2)

Nhẹ nhàng vượt qua Lazio hùng mạnh của bóng đá Italia, tuy nhiên Sevilla lại đang gặp phải vô vàn khó khăn trước Slavia Praha. Đại diện CH Séc đã có 90 phút oanh liệt tại Sanchez Pizjuan khi cầm hòa Sevilla 2-2.

Kết quả này tạo ra lợi thế không nhỏ cho Slavia Praha đêm nay. Họ chỉ cần cố thủ, cầm hoa Sevilla 0-0 hoặc 1-1 để đi tiếp. Đây là lúc bản lĩnh của đội bóng đã từng vô địch Europa League 5 lần cần phải lên tiếng.

Krasnodar vs Valencia (lượt đi 1-2)

Cú đúp của Rodrigo giúp Valencia có chiến thắng 2-1 trận lượt đi. Thế nhưng bây nhiêu chưa đủ để đảm bảo Bầy dơi có một chuyến hành quân dễ dàng đến đất Nga. Với việc buộc Valencia phải vào lưới nhặt bóng tại Mestalla, Krasnodar chỉ cần thắng 1-0 đêm nay để đi tiếp. Đội bóng nước Nga từng vượt qua Bayer Leverkusen ở vòng trước và sẵn sàng tiếp tục tạo nên bất ngờ.

Arsenal vs Rennes (lượt đi 1-3)

Cú sốc lớn nhất ở lượt đi chính là việc Pháo thủ nước Anh để thua sốc 1-3 trước Rennes. Tung đội hình mạnh ra sân và sớm có bàn thắng ở phút thứ 3, Arsenal lại nhận thảm bại chung cuộc.

Những cặp đấu không thể bỏ qua tại Europa League đêm nay - Bóng Đá

 Arsenal thất bại 1-3 lượt đi.

Kết quả trận lượt đi buộc Arsenal phải ghi ít nhất 2 bàn tại Emirates đêm nay để nuôi hy vọng đi tiếp. Thắng lợi 2-0 trước Man United cuối tuần qua sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Pháo thủ nhưng những sai lầm cũng sẵn sàng giết chết họ. Sẽ là Arsenal phiên bản nào đêm nay?

Benfica vs Dinamo Zagreb (lượt đi 0-1)

Một bất ngờ nho nhỏ khác ở lượt đi khi đội tuyển đang dẫn đầu giải BĐN Benfica để thua Dinamo Zagreb 0-1 trên đất Croatia. Tỉ số trên khiến nhiệm vụ của Benfica không khó như Arsenal nhưng tụ chung lại họ vẫn phải thắng đêm nay. Một trận đấu căng thẳng, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ bước vào hiệp phụ!

Thành Đạt | 17:05 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục