5 'cánh chim lạ' tài năng không kém Sancho để Man Utd chiêu mộ

18:00 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang rất cần một cầu thủ chạy cánh phải. Nhưng khi khó thành công ở thương vụ Jadon Sancho, họ có thể để mắt đến nhiều cái tên hứa hẹn khác.

David Neres

Cầu thủ chạy cánh của Ajax, David Neres có thể sẽ rời khỏi Eredivisie trong 12 tháng tới. Ngôi sao 22 tuổi người Brazil có thể chơi ở cả hai cánh và đã ghi được sáu bàn thắng sau 12 trận ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ chạy cánh của Ajax, David Neres.

Neres tài năng không kém Sancho, nhưng Man Utd có thể mua anh với giá chỉ bằng nửa chi phí cho ngôi sao của Dortmund.

Samuel Chukwueze

Tài năng hứa hẹn của bóng đá Nigeria gần như đã ký hợp đồng với Arsenal khi còn là một thiếu niên và anh hiện đang bùng nổ ở La Liga với Villarreal.

Chukwueze có khả năng rê bóng siêu hạng, kĩ thuật của anh sẽ khiến đám đông ở Old Trafford đứng ngồi không yên.

Chukwueze vẫn phải hoàn thiện mình, nắn nót hơn ở những khâu quyết định (chỉ ghi hai bàn thắng và hai pha kiến tạo mùa này), nhưng ở tuổi 22, anh thực sự tài năng và sẽ chỉ trở nên tốt hơn.

Calvin Stengs

Tài năng của AZ Alkmaar, Stengs được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu. Mùa này, anh đã có tám bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Stengs sẽ có cơ hội để gây ấn tượng tại Old Trafford ở mặt trận Europa League vào tháng 12 tới.

 - Bóng Đá

 Tài năng AZ Alkmaar, Stengs.

Sẽ tốt hơn cho Stengs nếu anh rời xa người đại diện của mình, Mino Raiola - siêu cò đang khiến Man Utd đau đầu với trường hợp của Paul Pogba.

Hakim Ziyech

Ziyech có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Kĩ thuật, khả năng chuyền bóng, sút phạt của anh quá tuyệt vời. Anh chính là 1 trong những trụ cột của Ajax ở mùa giải vừa rồi khi cùng đội nhà "làm mưa làm gió" tại Champions League.

Ziyech vừa có hat-trick kiến tạo vào lưới Chelsea ở Champions League. Tại giải VĐQG Hà Lan, cầu thủ 26 tuổi người Ma Rốc đã có 5 bàn thắng, 7 đường kiến tạo chỉ sau 11 trận.

Jarrod Bowen

Man Utd có thể tìm đến Championship để nhận một món hời, sau khi thành công với Daniel James? Cầu thủ 22 tuổi của Hull đã ghi được 10 bàn thắng sau 16 trận mùa này, sau một mùa bóng mà anh đã ghi được 22 bàn trong 44 trận đấu.

Chỉ là vấn đề thời gian trước khi Jarrod Bowen ký hợp đồng với một đội bóng ở Premier League và United nên xem xét khả năng chiêu mộ anh. Cần nhớ rằng, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền rất ít nếu chiêu mộ James Maddison từ Norwich vào 2 năm trước?

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng đặc biệt của James Maddison:

Minh Tuấn | 13:25 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục