5 cái nhất tại vòng 6 Premier League: Liverpool mạnh càng thêm mạnh

20:07 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnSau vòng 6 Premier League, thêm một cá nhân 'gia nhập' vào binh đoàn hùng mạnh của Jurgen Klopp.

Bàn thắng đẹp nhất: Ilkay Gundogan (Man City)

Tiền vệ người Đức là cầu thủ xuất sắc nhất của Man City trong hiệp một trận đấu với Cardiff City. Anh hoạt động hiệu quả ở tuyến giữa giúp các đợt lên bóng của đội nhà mượt mà. Không chỉ thế, Gundogan còn đóng góp một siêu phẩm.

5 cái nhất tại vòng 6 Premier League: - Bóng Đá

 Gundogan đang khởi đầu mùa giải rất tốt.

Phút 44, Gundogan có pha bật tường với Sterling trước khi dứt điểm một chạm đưa bóng bay thẳng vào góc chữ A nâng tỉ số lên 3-0 cho Man City. Trong bối cảnh Kevin De Bruyne vắng mặt vì chấn thương, Gundogan đang cho thấy giá trị của bản thân.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Joel Matip (Liverpool)

Lần đầu đá chính cho Liverpool trong mùa giải, trung vệ Cameroon đã để lại dấu ấn với một bàn thắng. Bên cạnh đó, Matip cũng kết hợp xuất sắc với Virgil Van Dijk giúp The Kop giữ sạch lưới. Anh có 3 pha cắt bóng và tranh chấp thắng công 9/10 tình huống trong suốt trận đấu.

5 cái nhất tại vòng 6 Premier League: - Bóng Đá

 Matip thăng hoa theo phong độ của Liverpool.

Trước Matip, Joe Gomez cũng đã thi đấu ấn tượng khi được trao cơ hội đá cặp cùng Virgil Van Dijk. Ngoài ra, Liverpool còn sở hữu Á quân thế giới Dejan Lovren. Từ chỗ luôn là nỗi lo của toàn đội, vị trí trung vệ giờ đây của Liverpool có đến 4 cái tên xuất sắc.

HLV xuất sắc nhất: Nuno Santo (Wolverhampton)

Sau khi giúp Wolves vô địch Championship mùa trước một cách tuyệt đối, Nuno Santo tiếp tục đưa Bầy sói bay cao trong giai đoạn đầu mùa giải 2018/19.

5 cái nhất tại vòng 6 Premier League: - Bóng Đá

 

Tại vòng 6, ông phải đối đầu với người thấy cũ Jose Mourinho. Không hề e dè, Nuno Santo đã tạo nên một đấu pháp hợp lý, đặc biệt là ở khâu phòng ngự giúp Wolves cầm hòa thành công Man United. Như vậy, Nuno Santo cùng học trò đã khiến cả 2 đội bóng thành Manchester phải chia điểm tại lượt đi.

Trận đấu hấp dẫn nhất: Man United 1-1 Wolverhampton

26 cú sút được tung ra trong 90 phút tại Old Trafford, hơn một nửa trong số đó đi trúng đích (14), Man United cùng Wolves đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn. Wolves là đội nhập cuộc tốt khi liên tục bắt De Gea phải trổ tài nhưng Man United bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số.

5 cái nhất tại vòng 6 Premier League: - Bóng Đá

 

Sau đó, Quỷ đỏ lấy lại ưu thế và liên tiếp tạo ra những cơ hội. Thế nhưng, đầu hiệp hai, đội khách lại bất ngờ san bằng tỉ số. Phần còn lại của trận đấu chứng kiến Man United điên cuồng tấn công tìm bàn thắng trong khi Wolves tung ra những pha phản công hết sức nguy hiểm.

Sự thay đổi người xuất sắc nhất: Erik Lamela (Tottenham)

Tottenham đã có trận đấu đầy khó khăn trước Brighton. Họ chỉ có thể mở tỉ số bằng quả penalty của Harry Kane phút 42. Giữa hiệp hai, HLV Pochettino quyết định tung Lamela vào sân thay Son Heung-Min.

5 cái nhất tại vòng 6 Premier League: - Bóng Đá

 Pochettino đã có sự thay người xuất sắc.

Chưa đầy 10 phút có mặt trên sân, cầu thủ Argentina đã ghi bàn. Nếu không có pha lập công của Lamela, Tottenham có thể đã mất điểm bởi Anthony Knockaert ghi bàn cho Brighton trong những phút bù giờ.

Thành Đạt | 19:20 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục