5 bom tấn U23 của phiên chợ hè 2019 thi đấu ấn tượng tới thời điểm hiện tại

10:10 Thứ tư 18/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 thương vụ bom tấn U23 của phiên chợ hè 2019 đang thi đấu tốt ở mùa giải 2019/2020 ở giải quốc nội và C1.

1. De Jong (Barcelona)

5 - Bóng Đá

De Jong đang thi đấu ấn tượng. 

De Jong là tân binh đắt đỏ của Barca hè 2019. Tuyển thủ người Hà Lan đang hòa nhập tốt và dần trở thành trụ cột ở Camp Nou. Không những vậy, ngôi sao số 21 còn là người hiếm hoi giữ được phong độ tốt giữa tình cảnh chật vật của đại diện Catalan. Chưa dừng lại ở đó, khả năng thi đấu đa dạng, linh hoạt và sẵn sàng chấp nhận thử thách khiến cổ động viên vô cùng hài lòng với bom tấn của Blaugrana. Tới nay, tiền vệ 22 tuổi đã góp 2 bàn, 2 kiến tạo cho đoàn quân áo sọc đỏ xanh.

2. Rodri (Man City)

Rodri là tân binh được Man City bỏ không ít tiền chiêu mộ hè 2019. Hiển nhiên, bom tấn xứ bò tót nhận không ít nghi ngờ, quan ngại từ cổ động viên cùng giới truyền thông. Thế nhưng, Pep Guardiola lại vô cùng tin tưởng và liên tục tạo cơ hội cho tiền vệ 23 tuổi.

Tới nay, ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu vô cùng xuất sắc và trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ đương kim vô địch Premier League. Rodri đã bỏ túi 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo cho Man City trên mọi đấu trường. Không những vậy, ở tuổi 23, tuyển thủ số 16 còn hứa hẹn là tương lai xán lạn của đội nhà. 

3. Aaron Wan-Bissaka (Manchester United)

Aaron Wan-Bissaka là bản hợp đồng đáng chú ý của MU hè 2019. Với gánh nặng về mức phí chuyển nhượng đắt đỏ, hậu vệ số 29 buộc phải chứng minh tài năng cũng như thể hiện giá trị bản thân. Và tới nay, ngôi sao người Anh không hề khiến cổ động viên Quỷ đỏ thất vọng.

5 - Bóng Đá

Wan-Bissaka trình diễn bộ mặt ổn định. 

Aaron Wan-Bissaka hiện có phong độ tương đối tốt cũng như ổn định trong màu áo đại diện thành Manchester. Tuyển thủ 22 tuổi là 1 trong 3 người được Whoscored chấm điểm cao nhất MU sau hơn nửa chặng đường thi đấu ở Ngoại hạng Anh. 

4. Youri Tielemans (Leicester)

Cái tên xuất hiện tiếp theo trong danh sách này là gia nhập Youri Tielemans. Tuyển thủ 22 tuổi gia nhập Leicester City với số tiền chuyển nhượng đắt đỏ 45 triệu euro. Đồng thời, tiền vệ số 8 còn là bản hợp đồng bom tấn được kỳ vọng sau phiên chợ hè 2019 ở Premier League. Ngôi sao người Bỉ hiện có màn trình diễn không tồi cho CLB. Sau 25 vòng đấu, tiền vệ số 8 bỏ túi 3 bàn thắng, 5 kiến tạo cho Bầy cáo tại giải quốc nội. 

5. Tanguy Ndombele (Tottenham)

Tanguy Ndombele gia nhập Tottenham với mức phí cao ngất ngưởng và nhanh chóng đáp ứng kỳ vọng của đội nhà. Hiện tại, tuyển thủ người Pháp đã có 2 bàn thắng, 4 kiến tạo cho CLB. Đồng thời anh cũng thể hiện phong độ ổn định qua từng trận đấu. Song, gần đây, Ndombele vướng vào ồn ào với Mourinho vì không trình diễn được bộ mặt HLV Bồ Đào Nha mong muốn.

Video về De Jong:

Tiểu Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục